Thị xã Hoàng Mai, Hưng Nguyên tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu Bà mẹ VNAH

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 01/09, Thị xã Hoàng Mai  và huyện Hưng Nguyên long trọng tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Mẹ Việt Nam anh hùng. 
Thị xã Hoàng Mai: Dự buổi lễ có đồng chí Đoàn Hồng Vũ – Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND Thị xã, đồng chí Nguyễn Hữu Tuy – Chủ tịch UBND Thị xã.
Phát huy truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc, trong hai cuộc kháng chiến chống đế quốc xâm lược, lớp lớp thanh niên Hoàng Mai xung phong vào các mặt trận tham gia chiến đấu, đã có hơn 800 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cua dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.  
 Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai
Lãnh đạo Thị xã Hoàng Mai trao danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho thân nhân các mẹ.
Lễ tôn vinh này là dịp để cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân Thị xã tỏ lòng thành kính và biết ơn công lao hy sinh của các mẹ cho nước nhà được độc lập, nhân dân được tự do. 
Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, lãnh đạo Thị xã đã trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà Mẹ Việt Nam anh hùng cho 2 thân nhân bà mẹ Việt Nam Anh Hùng là mẹ Lê Thị Tuất và  mẹ Lê Thị Túc ./.
Bích Hường 
(Đài  Hoàng Mai)
Hưng Nguyên: Chiều 1/9, huyện Hưng Nguyên đã long trọng tổ chức lễ truy tặng danh hiệu vinh dự  Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”
Đợt này, Hưng Nguyên có  33 mẹ được truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Đến nay, Hưng nguyên có 114 mẹ đã được phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ VNAH, trong đó có 5 mẹ hiện đang còn sống.
 Thừa ủy quyền, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao bằng khen cho các thân nhân Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.
Thừa ủy quyền, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên trao danh hiệu cho các thân nhân Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã trao danh hiệu, hoa và quà tặng cho thân nhân của các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. 
Kiều Hoa 
( Đài Hưng Nguyên)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới