Bé gái 8 tuổi bật khóc khi tham gia giúp mẹ 'vượt cạn'

Bé gái tự tay cắt dây rốn và đón em ra đời trong cảm xúc vỡ òa vì hạnh phúc.
Bé gái 8 tuổi bật khóc khi tham gia giúp mẹ 'vượt cạn'  ảnh 1

Chị Kelsey Davis ở bang Arizona (Mỹ) có bầu đứa con thứ hai nhưng bị sẩy không lâu sau đó (năm 2013). Khi ấy, Brooke Curtis, con gái đầu của vợ chồng Kelsey, đã rất đau buồn. Sau lần sẩy thứ nhất, Kelsey có thêm hai lần nữa thất bại. Ít lâu sau, cô mang thai trở lại và hạnh phúc thông báo với con gái rằng bé sắp được làm chị. Kelsey mua cho Brooke một con búp bê để tập chăm sóc em bé.

"Brooke rất phấn khích nhưng thỉnh thoảng lại hỏi: 'Sẽ thế nào nếu như em bé lại ra đi hả mẹ?'. Chúng tôi phải trấn an con rằng mọi việc trong tay Chúa và chúng ta cần giữ niềm tin ở người", Kelsey nhớ lại.

Bé gái 8 tuổi bật khóc khi tham gia giúp mẹ 'vượt cạn'  ảnh 2

Cuối cùng, tháng 1/2016, Ellie, em gái của Brooke, chào đời. Năm ấy, Brooke đã 6 tuổi.

"Những lần sẩy thai và hành trình có con của tôi khá vất vả. Biết mẹ mang bầu em Summer, Brooke luôn có những câu hỏi rất quan tâm và tôi chắc rằng tất cả chúng tôi đều cảm thấy lo lắng giống như con bé", Kelsey nói.

Bé gái 8 tuổi bật khóc khi tham gia giúp mẹ 'vượt cạn'  ảnh 3

Gần tới ngày dự sinh của mẹ, Brooke muốn được chứng kiến khoảnh khắc em Summer ra đời. Hôm mẹ sinh em Ellie, Brooke cũng có mặt trong phòng sinh. Và lần này, cô bé cũng mong ở bên lúc mẹ "vượt cạn".

"Bà đỡ bảo, Brooke không chỉ vào phòng sinh mà con bé còn có thể cắt dây rốn cho em mình. Brooke thậm chí còn giúp đón em ra đời. Và đó chính là những việc con đã làm", Kelsey kể.

Bé gái 8 tuổi bật khóc khi tham gia giúp mẹ 'vượt cạn'  ảnh 4

Bé Summer chào đời hồi tháng trước. Lần đầu tiên trông thấy Summer, Brooke đã bật khóc hạnh phúc.

"Brooke có trái tim cao cả. Ngắm loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc của Brooke trong phòng sinh mới thấy, con là một cô bé có tâm hồn đẹp. Làm chị cả là bản năng tự nhiên của Brooke. Con biết yêu thương và chăm sóc người khác", Kelsey cho hay.

Bé gái 8 tuổi bật khóc khi tham gia giúp mẹ 'vượt cạn'  ảnh 5

"Cháu nghĩ giữa chị em cháu có một sợi dây tình cảm thực sự bền chặt. Bây giờ cháu muốn làm một bà đỡ. Cắt dây rốn thật là một cảm giác thú vị và cháu thực sự hạnh phúc khi ở đó cùng bố mẹ mình", Today Parents dẫn lời Brooke chia sẻ cảm nghĩ khi có mặt trong phòng sinh của mẹ.

Bé gái 8 tuổi bật khóc khi tham gia giúp mẹ 'vượt cạn'  ảnh 6

Brooke giúp mẹ trông hai em, Ellie, 2 tuổi, và Summer, 5 tuần tuổi.

Tin mới