Bị giật túi xách khi đang ngồi đếm tiền

Chăm chú đếm tiền, người phụ nữ không ngờ lọt vào tầm ngắm của kẻ gian và bị cướp ngay sau đó.
Nhiều người cho rằng người phụ nữ đã quá bất cẩn, tạo cơ hội cho kẻ xấu ra tay.


Vụ việc mới xảy ra tại một khu phố ở TP HCM. Trong video, hai thanh niên đang chạy xe máy trên đường thì bất ngờ quay đầu xe lại, rồi nép vào góc khuất theo dõi hành động của người phụ nữ mặc áo vàng. Cô này ngồi chăm chú đếm tiền và không hề cảnh giác xung quanh.

Vài phút sau khi đoạn đường thưa người, hai tên này phóng xe ra và giật phăng túi tiền trên tay người phụ nữ. Chúng rồ ga tẩu thoát, trong khi nạn nhân và những người dân xung quanh bất lực đuổi theo. 

Video sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Đa phần ý kiến đều cho rằng người phụ nữ đã quá bất cẩn, tạo cơ hội cho kẻ xấu ra tay. Facebook Minh Anh viết: "Cướp giật giờ lộng hành lắm. Chỗ nào bọn chúng cũng có mặt. Thế nên phải hết sức cảnh giác, tự bảo quản tài sản của mình". Tài khoản Hồng Hà cho rằng: "Bác gái đem tiền ra đếm ở ngoài đường, khác nào "mỡ để miệng mèo". Trách trộm một thì trách bản thân 10, vì tạo cơ hội cho chúng ra tay".

Thành viên Vi Yến nhận định: "Bác gái chắc mới bán hàng xong, đang ngồi ở ghế sắp lại tiền. Bình thường khu phố này có vẻ cũng an toàn, nên mới không cảnh giác. Coi như bài học nhớ đời vậy". "Chia buồn cùng nạn nhân. Bao ngày lao động cực nhọc coi như công cốc. Lỗi tại mình mà ra cả. Thôi thì coi như của đi thay người. Lần sau nhớ cẩn thận hơn bác nhé", người dùng Hậu Văn góp ý.

Cherry Trần

Tin mới