Bí thư Huyện đoàn Anh Sơn tái đắc cử nhiệm kỳ mới

(Baonghean.vn)- Đồng chí Nguyễn Trọng Toàn được bầu giữ chức Bí thư huyện đoàn Anh Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Anh Sơn đã đạt được kết quả về nhiều mặt, nhất là trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, thanh niên lập thân, lập nghiệp và tình nguyện với cuộc sống cộng đồng. 

Đại hội ra mắt ban chấp hành khoá mới gồm 27 đồng chí. Ảnh:Huyền Trang
Đại hội ra mắt Ban Chấp hành khoá mới gồm 27 đồng chí. Ảnh:Huyền Trang

Tỷ lệ cơ sở đoàn và chi đoàn xuất sắc đạt trên 60%, không có cơ sở đoàn xếp loại yếu kém. Trong nhiệm kỳ, Huyện đoàn đã tổ chức được 22 đợt khám phát thuốc miễn phí cho 4.102 người dân; tham gia hiến 1.858 đơn vị máu, tặng 4.640 suất quà trị giá 1,5 tỷ đồng cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em nghèo, trẻ em tàn tật. 

Huyện đoàn Anh Sơn duy trì có hiệu quả câu lạc bộ thanh niên phát triển kinh tế với 57 thành viên tham gia, trong đó có nhiều đoàn viên thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. 

Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành 27 đồng chí, Ban Thường vụ 7 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Trọng Toàn được bầu giữ chức Bí thư Huyện đoàn Anh Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2017-2022.

Dịp này, Tỉnh đoàn Nghệ An cũng đã quyết định khen thường 5 tập thể, 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn thanh niên.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Anh Sơn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2017-2022 diễn ra trong hai ngày (8,9/8) với 147 đại biểu là đoàn viên tiêu biểu trong toàn huyện./.

                                                                                  Huyền Trang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới