Các địa phương tổ chức trao Huy hiệu Đảng

(Baonghean.vn) - Ngày 5/1, các phường, xã ở huyện, thành, thị tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

* Tại phường Lê Mao (TP. Vinh) Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vinh Nguyễn Văn Lư đã đến nhà riêng trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho bà Võ Thị Huệ.

Chúc mừng đảng viên Võ Thị Huệ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Lư trân trọng cảm ơn những đóng góp của bà với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Huy hiệu 70 tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản, là vinh dự không chỉ của cá nhân bà và gia đình, mà còn của Đảng bộ phường cũng như thành phố Vinh nói chung.

Phó bí thư thường trực Thành ủy Vinh Nguyễn Văn Lư trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên  Võ Thị Huệ, phường Lê Mao. Ảnh: Ngân Hà
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vinh Nguyễn Văn Lư trao Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đảng viên Võ Thị Huệ, phường Lê Mao. Ảnh: Ngân Hà
* Xã Tân Xuân (huyện Tân Kỳ) tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho 8 đảng viên. 

Theo đó, có 3 đảng viên nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng, 1 đảng viên nhận Huy hiệu 40  tuổi Đảng và 3 đảng viên nhận Huy hiệu 30  tuổi Đảng.

Lãnh đạo xã Tân Xuân đã chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng thời ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của các đảng viên trong thời gian qua, và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu của mình, luôn là tấm gương sáng để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.  

* Xã Bồng Khê (Con Cuông) tổ chức trao tặng Huy hiệu cho 5 đảng viên. Trong đó, 2 đảng viên 55 tuổi Đảng, 1 đảng viên 45  tuổi Đảng, và 2 đảng viên 30 tuổi Đảng.

Trao huy hiệu cho 5 đảng viên ở xã Bồng Khê (Con Cuông). Ảnh: Thu trang
Trao Huy hiệu Đảng cho 5 đảng viên ở xã Bồng Khê (Con Cuông). Ảnh: Thu trang

Tin mới