Các địa phương trao tặng Huy hiệu Đảng, tôn vinh các Đảng viên

(Baonghean.vn) - Ngày 8/1, các địa phương ở huyện Tân Kỳ và Con Cuông trọng thể tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên từ 30 năm tuổi Đảng trở lên.

Buổi sáng, Đảng ủy xã Kỳ Tân (Tân Kỳ) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 50, 45 tuổi Đảng cho 14 đảng viên. Trong đó, có 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng và 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng. 

Đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Ảnh: Phương Hảo
Đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Kỳ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên. Ảnh: Phương Hảo
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này và đề nghị các đảng viên tiếp tục thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết Trung ương khóa XII của Đảng, gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng thời căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, bề dày kinh nghiệm của mình tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, nêu cao tinh thần tiền phong, gương mẫu của người đảng viên.

Lãnh đạo huyện Con Cuông trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Bá Hậu
Lãnh đạo huyện Con Cuông trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Bá Hậu
Chiều cùng ngày, Đảng bộ xã Lục Dạ (Con Cuông) tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng  cho 9 đảng viên đang sinh hoạt tại địa phương.
Trong đó có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 tuổi Đảng, 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng và 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các đảng viên trong những năm qua, qua đó để các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, dìu dắt thế hệ trẻ cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Tin mới