Các tổ chức, địa phương tặng quà cho người nghèo dịp Tết Đinh Dậu 2017

(Baonghean.vn) - Ngày 20/1, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã đi trao quà, chúc Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và Trẻ mồ côi tặng quà tết tại Tân Kỳ

Ngày 20/1, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT & TMC) tỉnh tổ chức tặng quà Tết cho các đối tượng NKT & TMC trên địa bàn xã Nghĩa Hành (Tân Kỳ).

Đại diện Hội bảo trợ NKT và TMC tỉnh và huyện Tân Kỳ cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trao quà cho NKT và TMC tại xã Nghĩa Hành
Đại diện Hội bảo trợ NKT và TMC tỉnh và huyện Tân Kỳ cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trao quà cho NKT và TMC tại xã Nghĩa Hành.

Tại buổi tặng quà, Hội Bảo trợ NKT &TMC tỉnh đã tặng 52 suất quà cho NKT và TMC, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị các suất quà lên tới 26 triệu đồng.

Hoạt động này nhằm giúp NKT &TMC trên địa bàn huyện Tân Kỳ có tết Đinh Dậu 2017 đầm ấm, đủ đầy hơn.

Phương Hảo

(Huyện ủy Tân Kỳ)

Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Trần Văn Mão trao quà tết tại Nam Đàn

Ngày 20/1, đồng chí Trần Văn Mão-Phó trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Nghệ An đã đến thăm và trao quà tết tại Nam Đàn.

Đồng chí Trần Văn Mão trao quà tết ở Nam Đàn
Đồng chí Trần Văn Mão trao quà tết ở Nam Đàn.

10 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Nam Xuân đã được trao quà tết, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng,

Đồng chí Trần Văn Mão đã động viên, chia sẻ và mong muốn các gia đình vượt qua hoàn cảnh, vui đón tết cổ truyền cùng cộng đồng./.

Thúy Tình

(Đài Nam Đàn)

Sở Kế hoạch và Đầu tư tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng huyện Anh Sơn

Ngày 20/01, Đoàn công tác Sở Kế hoạch và Đầu tư do ông Nguyễn Văn Độ – Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đi thăm, chúc tết và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng tại huyện Anh Sơn.

Dịp này, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã trao 70 suất quà với tổng trị giá là 38 triệu đồng. Đây là những phần quà được huy động từ số tiền đóng góp của cán bộ, công chức, viên chức Sở Kế hoạch và Đầu tư giúp người nghèo, gia đình có công với cách mạng đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Anh Sơn là huyện miền núi phía Tây tỉnh Nghệ An gồm 21 xã, thị trấn và có đường biên giới giáp nước bạn Lào, là nơi sinh sống lâu đời của đồng bào Kinh và Thái. Dân số huyện Anh Sơn có trên 104.000 người, tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo là 11%.

Anh Trần

(Sở KH - ĐT)

Cục Chính trị Quân khu 4:

Nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, ngày 20/1, đoàn công tác Cục Chính trị Quân khu do Đại tá Trần Minh Thanh, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu 4 làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà Tết cho các phân đội phòng không thuộc Tiểu đoàn 14; Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn 283 và các Trạm tổng đài vô tuyến điện thuộc Lữ đoàn thông tin 80; thăm 5 gia đình hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố Vinh, mỗi gia đình một món quà trị giá 2 triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng các đơn vị trực sẵn sàng chiến đấu và các gia đình trị giá 10 triệu đồng.

Đại tá Trần Minh Thanh, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu tặng quà, động viên chị Hoàng Thị Tám, nhân viên Bệnh viên Quân y 4, xã Hưng Lộc, TP Vinh bị bệnh ung thư.
Đại tá Trần Minh Thanh, Phó chủ nhiệm Chính trị Quân khu tặng quà, động viên chị Hoàng Thị Tám, nhân viên Bệnh viên Quân y 4, xã Hưng Lộc, TP Vinh bị bệnh ung thư.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 đã cử các đoàn công tác và ủy quyền cho các cơ quan, đơn vị đến thăm, động viên và tặng quà tết cho 207 gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Các đồng chí có vợ, con ốm đau dài ngày, mỗi gia đình trị giá 1 triệu đồng; hỗ trợ 100 gia đình dân tộc thiểu số mỗi gia đình trị giá 500 nghìn đồng. Tổng trị giá quà tặng trên 550 triệu đồng.

                                                                                             Hồ Việt

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu thăm, tặng quà đơn vị thi công dự án Quốc lộ 48B

Chiều 20/1, Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đến thăm, tặng quà đơn vị thi công xây dựng Công trình Quốc lộ 48B đến cảng Lạch Quèn.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã chúc mừng, tặng quà cho các đơn vị thi công
Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã chúc mừng, tặng quà cho các đơn vị thi công

Đến thăm cán bộ, công nhân của các đơn vị thi công, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã biểu dương cán bộ công nhân lao động đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn do địa hình và thời tiết phức tạp để triển khai thi công đáp ứng tiến độ, đảm bảo an toàn. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị thi công phải nỗ lực phấn đấu đẩy nhanh tiến độ đề ra và phải đảm bảo đúng thời gian đi vào hoạt động khoảng tháng 6/2017.

Nhân dịp đón tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã chúc mừng, tặng quà cho các đơn vị thi công nhằm động viên và khuyến khích họ phấn đấu lao động đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra.

Thanh Toàn

(Đài Quỳnh Lưu)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới