Camera ghi cảnh “đoàn tàu ma” đi vào sân ga ở Trung Quốc

Tận mắt theo dõi hình ảnh do camera giám sát lắp trong nhà ga ghi lại, một nhân viên đường sắt lâu năm tại đây hoảng sợ tột độ.

Kênh Youtube Hidden Hidden Underbelly 2.0 gần đây đăng tải một đoạn video về một hiện tượng siêu nhiên xảy ra ở Trung Quốc.

Theo The Sun, đoạn video được quay ở nhà ga thành phố Bao Đầu, khu tự trị Nội Mông vào ngày 10/3, cho thấy bóng của một đoàn tàu tiến về sân ga rồi dừng lại.

 
Camera ghi cảnh “đoàn tàu ma” đi vào sân ga ở Trung Quốc ảnh 1

Bóng của khung và đèn tàu có thể nhìn thấy mờ mờ. Ảnh cắt từ video.

"Tàu ma" này được cho là đã vào trong ga và dường như dừng lại để đón trả khách. Thậm chí có thể nhìn thấy bóng đèn pha và cả các toa khi "đoàn tàu ma" di chuyển. Khi một nhân viên an ninh của nhà ga theo dõi camera giám sát, ông phát hiện ra và giật nảy người sợ hãi.

Nhân viên này đã làm việc 12 năm ở nhà ga và chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì tương tự trước đây. Ông cũng bày tỏ hy vọng sẽ không gặp lại bất kỳ lần nào nữa.

Đoạn video được đăng trên mạng 4 ngày sau khi nó được ghi lại và nhận được hàng chục nghìn lượt xem. Người dùng mạng đã để lại rất nhiều giả thuyết bên dưới. Một số tỏ ra ngạc nhiên trước hiện tượng siêu nhiên một số lại không tin. Một người viết: "Với tôi nó chỉ giống như hình ảnh phản chiếu qua kính cửa sổ". Một người khác nói thêm: "Có thể là một vũ trụ song song trùng lặp".

Tin mới