Công ty Bảo vệ Hoa Sen tặng 300 bông hồng cho nữ bệnh nhân

(Baonghean.vn) - Sáng 8/3, Công ty Bảo vệ Hoa Sen đã tổ chức tặng quà và hoa cho các bệnh nhân nữ đang điều trị ở Bệnh viện Ung bướu.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân
 

Nhằm động viên và chia sẻ tinh thần với những bệnh nhân nữ mắc bệnh hiểm nghèo, sáng 8/3, Công ty Bảo vệ Hoa Sen đã tổ chức tặng 300 bông hoa cho tất cả các bệnh nhân nữ và 26 suất quà, trị giá mỗi suất 200 ngàn đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình do Tập đoàn Bảo vệ Hoa Sen phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Nghệ An và các nhà tài trợ tổ chức nhằm động viên các bệnh nhân đang điều trị ung thư tại bệnh viện.

a1

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hơn 300 bông hồng đã được lãnh đạo và nhân viên Công ty Vệ sỹ Hoa Sen  đến động viên những bệnh nhân nữ mắc bệnh hiểm nghèo ở Bệnh viện Ung bướu. Ảnh: Đạm Phương.

a8
Trao 26 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Ảnh: Đạm Phương
a9

Bệnh nhân Vũ Thị Xuân (SN 1952) ở Quỳnh Hoa - Quỳnh Lưu  đang điều trị ung thư vú ở Khoa Nội 2 cảm động chia sẻ đây là lần đầu tiên bà được tặng hoa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ảnh: Đạm Phương

a7

 Lãnh đạo, nhân viên Công ty Bảo vệ Hoa Sen tặng hoa và quà cho các bệnh có hoàn cảnh khó khăn ở Khoa Nội 2. Ảnh: Đạm Phương

Được biết, mỗi năm, Công ty dành hơn 200 triệu đồng trích từ nguồn quỹ phúc lợi cho các hoạt động từ thiện. Tháng 5 tới đây, Công ty sẽ tiếp tục có các hoạt động ý nghĩa giúp đỡ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn./.

Đạm Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới