Công ty CPTP Sữa TH True milk tặng quà tết cho 300 hộ nghèo huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn) - Tiếp tục chương trình từ thiện giúp đỡ người nghèo thêm ấm lòng trong dịp tết Nguyên đán Quý Tỵ, hôm qua 7/2/2013, ông Scott - Tổng giám Công ty CP chuỗi thực phẩm TH đã đi thăm, chúc tết,  tặng quà tết cho 300 hộ nghèo thuộc 2 xã  vũng sâu vùng xa, vùng khó khăn của huyện Kỳ Sơn. Cũng đi có lãnh đạo huyện Kỳ Sơn.

Đoàn đã đến trao 300 suất qùa tết cho 300 hộ nghèo gồm:  xã Bảo Nam 120 suất, xã Bảo Thắng 180 suất. Xã Bảo Thắng và Bảo Nam cách trung tâm huyện hơn 40 km, không có sóng điện thoại, không có điện, đường giao thông đi lại còn khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn rất cao chiếm 79%, 

Ông Scott - Tổng giám đốc trao quà cho bà con xã Bảo Thắng

Lãnh đạo huyện trao quà cho bà con xã Bảo Nam

Mỗi suất quà có giá trị 500 ngàn đồng và 16 hộp sữa tươi TH. Dù đường xa, giao thông khó khăn nhưng lãnh đạo công ty, và huyện đã trực tiếp đến trao tận tay cho các hộ nghèo. Ông Cụt Thanh Hoài - đại diện cho các hộ nghèo đã xúc động phát biểu: Chúng tôi hết sức cảm động, cảm ơn Công ty Sữa TH, trong những ngày giáp tết lãnh đạo công ty và huyện đã không quản đường sá cách trở, lặn lội đến trao quà tết cho từng gia đình hộ nghèo, cảm ơn Đảng, nhà nước đã thường xuyên quan tâm giúp đỡ bà con dân bản. Chúng tôi hết sức phấn khởi và ấm lòng hơn khi nhận được món quà ý nghĩa này.

Minh Quang

Tin mới