Đoàn đại biểu huyện Nghĩa Đàn dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên

(Baonghean.vn) - Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn Đảng bộ và nhân dân huyện Nghĩa Đàn sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực, đoàn kết, hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.
Ảnh: Minh Thái
Hướng tới kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), sáng 18/5, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn đã về dâng hoa, dâng hương và báo công với Bác tại Khu di tích Kim Liên. Ảnh: Minh Thái
Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất.
Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Người, thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện cùng với sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó của cán bộ, đảng viên và nhân dân, huyện Nghĩa Đàn đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều kết quả đáng mừng.

Phát huy những kết quả đã đạt được, toàn Đảng bộ và nhân dân huyện Nghĩa Đàn hứa với Bác sẽ phát huy sức mạnh tổng hợp, đoàn kết của toàn dân trong việc khắc phục khó khăn, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm 2019.

Tin mới