Trưởng công an thị trấn bị đâm nhập viện

(Baonghean.vn) - Ngày 27/2, Chủ tịch UBND thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, xác nhận thông tin: trong lúc đang giao lưu cầu lông Trưởng công an thị trấn bị đâm nhập viện.

» Linh mục Nguyễn Đình Thục kích động giáo dân

1
Trung tâm văn hoá huyện Đô Lương - nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Ngô Phan)

Theo đó khoảng 15h30' chiều 26/2 tại Trung tâm văn hóa huyện, ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng CA thị trấn đang thi đấu cầu lông (do huyện tổ chức) thì bất ngờ bị đối tượng Trịnh Lê Thống (40 tuổi, trú tại xã Đà Sơn, Đô Lương) đâm 3 nhát.

Ông Vân cho biết, nguyên nhân ban đầu: "Cách đây khoảng 8 năm đối tượng Thống có gây rối tại trạm thu phí đường 15 (nay trạm này đã xóa bỏ) thì ông Hòa có đến giảng hòa và giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, gần 2 năm sau đối tượng Thống lại lên trụ sở CA thị trấn để tìm ông Hòa nhưng không gặp.

Trong lúc tìm ông Hoà, Thống gặp một cán bộ ủy ban mặc áo xanh giống ông Hòa nên đã chém ông ấy một nhát vào tay. Sau đó, đối tượng Thống bị bắt và đưa đi trại giáo dưỡng. Sau một thời gian, Thống bỏ trốn và nay về tìm ông Hòa để trả thù".

Trong khi mọi người đang tổ chức đánh cầu lông, bất ngờ đối tượng Thống xuất hiện tìm ông Hoà.

"Lúc đó ông Hòa đang đánh cầu lông thì thấy Thống xuất hiện nên ông đã dừng để kiểm tra trong người Thống có vũ khí gì không?. Bất ngờ, đối tượng Thống dùng dao nhọn thủ sẵn trong người đâm 3 nhát vào đầu, tay và ngực ông Hoà. Đối tượng Thống rất hung hãn và muốn trả thù bằng được". Ông Vân cho biết thêm.

Sự việc xảy ra, CA huyện Đô Lương đã bắt đối tượng Thống để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngô Phan

TIN LIÊN QUAN

Tin mới