Truy tìm ô tô tải gây tai nạn cho cụ ông rồi bỏ trốn

(Baonghean.vn) - Chiếc ô tô tải (loại 1,5 tấn) đang lưu thông thì bất ngờ đâm vào người đàn ông đi xe đạp rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Người đàn ông may mắn được người dân phát hiện gọi xe cấp cứu đưa đến bệnh viện.  

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h30' rạng sáng (27/11) tại ngã tư giao nhau giữa đại lộ Lê Nin với đường Phạm Đình Toái, TP Vinh.

Theo đó, vào thời gian nói trên, người đàn ông được xác định là ông Phan Văn Vượng (SN 1942), trú khối 4, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh đạp xe đi tập thể dục. Khi đi qua ngã tư giao nhau nói trên, ông Vượng bị một chiếc xe tải con (loại 1,5 tấn) tông mạnh.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Phan.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Phan.

Cú tông bất ngờ làm ông Vượng bị hất xa một đoạn khoảng 5m nằm bất tỉnh trên đại lộ Lê Nin với nhiều vết máu và được người dân phát hiện kịp thời gọi xe 115 đưa đến BVHNĐK Nghệ An cấp cứu.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Chúng tôi (3 người) đang đi bộ tập thể dục thì nghe tiếng động mạnh. Khi nhìn sang thì thấy xe đạp và ông Vượng nằm bất tỉnh trên đường, lúc này chỉ nhìn thấy chiếc xe tải nhỏ loại 1,5 tấn, hai bên thùng dán màu xanh. Chiếc xe này chạy từ trung tâm TP Vinh ra phía sân bay Vinh. Dù chúng tôi đã hô hoán là xe gây tai nạn nhưng tài xế không chịu dừng lại mà bỏ chạy.

Tại hiện trường, xe đạp ông Vượng đi bị xe ô tô tải con đâm gãy, hai chiếc giày bật ra khỏi chân nằm mỗi nơi một chiếc. Theo người dân chứng kiến, ông Vượng bị thương khá nặng và được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Đến khoảng 6h, CSGT CATP Vinh có mặt tại hiện trường để ghi nhận, thu thập chứng cứ và truy tìm chiếc xe gây tai nạn bỏ trốn.

Hiện CATP Vinh đang ráo riết truy tìm chiếc xe gây tai nạn bỏ trốn này.

Nguyễn Phan

TIN LIÊN QUAN

Tin mới