Đảng bộ phường Quang Trung: Trao tặng huy hiệu Đảng

(Baonghean.vn) - Sáng 23/3, Đảng bộ phường Quang Trung tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/204. Tới dự có đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV tỉnh ủy- Bí thư thành ủy Vinh và lãnh đạo các ban, ngành TP Vinh.
Trong số 9 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 của Đảng bộ phường Quang Trung, có 4 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV tỉnh ủy- Bí thư thành ủy Vinh trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.
Đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Vinh trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.
Bí thư thành ủy Vinh trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.
Bí thư thành ủy Vinh trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.
Trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng
Trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Viết Thanh - Bí thư Thành ủy Vinh khẳng định: Đảng ta luôn ghi nhận, đánh giá cao công lao, đóng góp của các đảng viên cao tuổi đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Việc tổ chức trọng thể lễ trao tặng Huy hiệu Đảng là dịp để Đảng bộ phường Quang Trung ghi nhận quá trình cống hiến của những đảng viên cao tuổi, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống của thế hệ đi trước. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, với trách nhiệm của lớp người đi trước, các đồng chí đảng viên lão thành sẽ tiếp tục có những đóng góp, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, động viên con cháu chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước…
Hoàng Vĩnh

Tin mới