Trao giải cuộc thi viết "Tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam"

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 18/8, UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức lễ Tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

trao thưởng cho cá nhân và tập thể đạt giải
Trao thưởng cho cá nhân và tập thể đạt giải.

Cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” được UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức triển khai trên toàn Thị xã. Cuộc thi đã thu hút toàn thể cán bộ, đảng viên, các cơ quan chuyên môn, các tổ chức đoàn thể, trường học và nhân dân trên địa bàn Thị xã tham gia.

Với hơn 5180 bài dự thi, trong đó rất nhiều tập thể, cá nhân có bài dự thi chất lượng, được đầu tư công phu về nội dung và hình thức bài thi thể hiện được sự tâm huyết của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc tìm hiểu Hiến pháp nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là đợt học tập chính trị sâu rộng, tạo sức lan tỏa trong địa bàn Thị xã. 

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 11 cá nhân, trong đó có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức đã khen thưởng 12 tập thể có nhiều bài dự thi xuất sắc./.

Bích Hường

(Đài TT-TH Hoàng Mai)

Tin mới