Huyện ủy Nghi Lộc: Quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 46 và Chỉ thị 47

(Baonghean.vn) -  Ngày 28/10, Huyện ủy Nghi Lộc tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 46 của Bộ chính trị về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong tình hình mới" và Chỉ thị 47 của Ban bí thư Trung ương Đảng về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy, chữa cháy".

Toàn cảnh hội nghị quán triệt.
Toàn cảnh hội nghị quán triệt.
Huyện ủy Nghi Lộc quán triệt yêu cầu các cấp, các ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tăng cường và nâng cao hiệu quả phối hợp nhằm huy động tối đa sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự. Phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi tiêu cực, tham nhũng, suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm pháp luật, góp phần giữ gìn đoàn kết, uy tín của các cấp ủy Đảng.
Cùng đó, phát động phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy. Qua đó, tạo sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và  toàn dân đối với công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; làm giảm số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội.
                                                                                     Nhật Tuấn
                                                                                    ( Đài TTTH Nghi Lộc )

Tin mới