Các địa phương kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng

(Baonghean.vn) - Sáng 02/02 các  tổ chức cơ sở Đảng  trên địa bàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 86 năm ngày thành lập đảng và  triển khai nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

* Huyện ủy Hưng Nguyên:

Phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Xô viết anh hùng, trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân pháp và đế quốc Mỹ, hàng chục ngàn thanh niên Hưng Nguyên đã lên đường cầm súng bảo vệ Tổ quốc. Trong thời kỳ đổi mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, huyện Hưng Nguyên giành được nhiều kết quả to lớn, đời sống vật chất tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.
Đến nay, Đảng bộ Hưng Nguyên có hơn 6.400 đảng viên sinh hoạt tại 59 tổ chức cơ sở đảng. Năm 2015 Hưng Nguyên có 5 xã về đích NTM, các dự án quan trong như VSIP, Cầu đường bộ  Yên Xuân được khởi công trên địa bàn huyện. Thu nhập bình quần đầu người đạt 22,4 triệu đồng. Tốc độc tăng trưởng kinh tế đạt 7,9%. 100 % cơ quan đơn vị cấp huyện được xếp loại tốt trở lên. Đảng bộ huyện 14 năm liên tục đạt trong sạch vững mạnh, được tỉnh ủy tặng cờ thi đua. 
Dịp này UBND huyện triển khai nhiệm vụ trước trong và sau Tết và tổ chức cho các xã ký cam kết thực hiện các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân vui Tết an toàn. 
  Thanh Tâm 

* Đảng bộ Nghi Long (huyện Nghi Lộc) long trọng tổ chức mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam.

Văn nghệ chào mừng.
                                                                      Văn nghệ chào mừng.

Hơn 340 đảng viên của Đảng bộ Nghi Long ôn lại chặng đường 86 năm vẻ vang của Đảng, khẳng định vai trò lãnh đạo tuyệt đối của Đảng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển của đất nước. Phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, những năm qua, Đảng bộ Nghi Long lãnh đạo nhân dân vượt qua gian nan thử thách, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực.

Đại biểu tham dự  buổi lễ.
Đại biểu tham dự buổi lễ.
Năm 2015, Nghi Long đã hoàn thành 19/19 tiêu chí, được UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Đảng bộ nhiều năm liền đạt trong sạch vững mạnh. Hàng năm có 85% chi bộ được công nhận chi bộ TSVM, các đoàn thể được huyện xếp loại xuất sắc. Tại lễ kỷ niệm, các thế hệ đảng viên của Đảng bộ đã thể hiện niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết một lòng cùng với Đảng bộ lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đưa Nghi Long trở thành xã giàu về kinh tế, mạnh về chính trị, ổn định về quốc phòng an ninh, phong phú đời về sống văn hóa.
                                                                                  Nhật Tuấn
                                                                                     Đài TTTH Nghi Lộc
* Đảng ủy, UBND xã Chi Khê (Con Cuông) tổ chức tọa đàm kỷ niệm 86 năm ngày Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2016).
Các đảng viên vui mừng trước những thành tích đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng và những thành quả mà Đảng bộ và nhân dân xã nỗ lực đạt được.
Đảng bộ và nhân dân xã Chi Khê tiếp tục nêu gương tinh thần Cách mạng của những người đi trước, đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, thực hiện thắng lợi và sớm đưa Nghị Đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống.
Sao Băng
Chi Khê, Con Cuông.

Tin mới