Cử tri khối 15, phường Trung Đô giới thiệu 4 người ứng cử vào cơ quan dân cử

(Baonghean.vn) - Cử tri khối 15, phường Trung Đô đồng tình giới thiệu 4 người ứng cử vào cơ quan dân cử

Thực hiện quy trình công tác chuẩn bị bầu cử, tối 3/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Trung Đô tiến hành lấy ý kiến nhận xét của cư tri nơi cư trú đối với ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV là bà Võ Thị Thanh Huyền – Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư và tư vấn phát triển Nghệ An, thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Nghệ An và 1 người ứng cử đại biểu HĐND Thành phố Vinh; 2 người ứng cử đại biểu HĐND phường.

Các ứng cử viên tại hội nghị lấy phiếu tín nhiệm
Các ứng cử viên tại hội nghị lấy phiếu tín nhiệm

Tại hội nghị, căn cứ vào tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND cũng như tác phong, lối sống, mối quan hệ với nhân dân của những người ứng cử tại địa phương, cử tri đã thẳng thắn bày tỏ sự đồng tình giới thiếu những người ứng cử vào cơ quan dân cử các cấp.

Đây là những ứng cử viên có phẩm chất đạo đức tốt, có lối sống chân thành, khiêm tốn, gần gũi, đoàn kết với nhân dân; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động ở khối.

Cử tri bày tỏ sự đồng tình cao giới thiệu những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp
Cử tri bày tỏ sự đồng tình cao giới thiệu những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Cử tri cũng gửi gắm mong muốn những ứng cử viên tiếp tục gắn bó với nhân dân, quan tâm phong trào của khối, góp phần xây dựng địa phương, đất nước ngày càng phát triển.

Minh Chi

TIN LIÊN QUAN

Tin mới