Nghĩa Đàn: Quy trách nhiệm người đứng đầu nếu xảy ra sai phạm

(Baonghean.vn) - Ban Thường vụ Huyện uỷ Nghĩa Đàn vừa ban hành Chỉ thị số 07 –CT/HU về tăng cường công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trên địa bàn huyện.

Nghĩa Đàn tăng cường quản lý Nhà nước đối với công tác ATVSTP
Nghĩa Đàn tăng cường quản lý Nhà nước đối với công tác ATVSTP. Ảnh: Các quầy bán hàng thực phẩm tại chợ đầu mối Nghĩa Hội,

Theo đó, yêu cầu UBND huyện, MTTQ và các đoàn thể cấp huyện, cấp uỷ các xã, thị trấn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tăng cường công tác tuyên truyền; giao UBND huyện tăng cường công tác quản lý Nhà nước, thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành, kiểm tra các hạt động có liên quan đến vệ sinh ATTP, ATLD, PCCN, ô nhiễm môi trường và các hoạt động khác có tác động trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn.

Quản lý phòng chống chảy nổ
Tại các đại lý, ki ốt xăng dầu, Nghĩa Đàn tăng cường quản lý về công tác phòng chống chảy nổ

Chỉ thị cũng giao cho đảng uỷ các xã, thị trấn tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý đối với các lĩnh vực trên. Quy trách nhiệm đối với người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền, thủ trưởng các ngành, đơn vị có liên quan nếu để xẩy ra các sai phạm và đưa vào nội dung thi đua, khen thưởng, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên hàng năm.

                                                               Thanh Liên

                                                          Huyện uỷ Nghĩa Đàn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới