Tân Kỳ: Triển lãm ảnh 'Quốc hội Việt Nam - Những chặng đường lịch sử'

(Baonghean.vn) -  Trung tâm văn hóa tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Tân Kỳ tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Quốc hội Việt Nam – Những chặng đường lịch sử ”.

Toàn cảnh buổi triển lãm.
Toàn cảnh buổi triển lãm.
 
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng cuộc Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Giới thiệu chặng đường lịch sử 70 năm xây dựng và phát triển của Quốc hội Việt Nam đồng hành cùng dân tộc. Triển lãm là dịp để công chúng hiểu rõ và sâu sắc hơn về Quốc hội Việt Nam, cơ quan đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân , thay mặt nhân dân quyết định những công việc hệ trọng của đất nước. 
Triển lãm được diễn ra trong 3 từ 13 – 15/5/2016, trưng bày 100 ảnh tư liệu, thời sự tiêu biểu và được chia làm 2 phần:

Phần thứ nhất với chủ đề Quốc hội Việt Nam qua các thời kỳ gồm có 65 ảnh tư liệu và thời sự nhằm tái hiện những năm tháng lịch sử, quá trình hoạt động và thành tựu to lớn mà Quốc hội và nhân dân ta đã đạt được trong 70 năm qua. Đặc biệt là những dấu ấn, mốc son lịch sử và những giai đoạn có tính chất bước ngoặt trong 13 khóa Quốc hội.

Đại biểu tham quan tại cuộc triển lãm.
Đại biểu tham quan tại cuộc triển lãm.
Phần thứ hai: Là một số hình ảnh tỉnh Nghệ An với chủ đề “ Nghệ An với công tác Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp” với 35 bức ảnh phản ánh hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh Nghệ An và Hội đồng nhân dân tỉnh, một số thành tích tiêu biểu trong nhiệm kỳ 2011 – 2016; Triển khai công tác Bầu cử nhiệm kỳ 2016 – 2021.
Phương Thảo 
(Đài Tân Kỳ)
TIN LIÊN QUAN

Tin mới