Thanh Chương: Trên 154 ngàn cử tri tham gia bỏ phiếu

(Baonghean.vn) - Ngày 22/5,  154 231 cử tri trên địa bàn huyện Thanh Chương đã đến 336 điểm bầu cử để bỏ phiếu bầu Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Trong đợt này, toàn huyện có 5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội, 13 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, 73 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, 1076 ứng cử viên đại biểu HĐND xã.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Chương và cử tri tham gia bỏ phiếu tại điểm bầu cử.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Chương và cử tri tham gia bỏ phiếu tại điểm bầu cử.

Sau lễ khai mạc  đầy đủ, ngắn gọn các cử tri bắt đầu tiến hành bầu cử. Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện và các cử tri cao tuổi là những người bỏ những lá phiếu đầu tiên. Sau khi thực hiện nhiệm vụ cử tri các đồng chí lãnh đạo huyện đã trực tiếp đi kiểm tra công tác bầu cử tại cơ sở.

Qua công tác kiểm tra và báo cáo từ cơ sở cho biết công tác bầu cử đang được tiến hành thuận lợi đảm bảo dân chủ, an toàn, đúng luật và tiết kiệm. Nhờ thời tiết thuận lợi ở các đơn vị vùng sâu vùng xa, vùng tái định cử và vùng đặc thù người dân cũng đã đi bầu cử sớm để trở về sản xuất, đi lễ nhà thờ và làm công việc khác.

Đến 18h, Thanh Chương hoàn thành nhiệm vụ bầu cử với có 100% đơn vị đã hoàn thành việc bầu cử và có 100% của tri hoàn thành việc đi bầu cử.

Đình Hà

(Đài Thanh Chương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới