Tương Dương: Xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn

(Baonghean.vn) - Đây là một trong những chương trình hành động trọng tâm được BCH Đảng bộ huyện Tương Dương thông qua sáng ngày 7/7 trong Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt các nội dung cơ bản của báo cáo chính trị Đại hội khoá XII của Đảng; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015, phương hướng phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020.

Các đại biểu cũng được quán triệt các nội dung chính của Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khoá XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI của Đảng "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay", Nghị quyết 02-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về công tác luân chuyển cán bộ...

Ban Thường vụ Huyện uỷ Tương Dương cũng thông qua Chương trình hành động của BCH Đảng bộ huyện về thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng với các nhiệm vụ trọng tâm như: Đề án giao đất giao rừng, cho thuê đất lâm nghiệp giai đoạn 2016-2020.

Phụ nữ xã Yên Hòa, Tương Dương vào vụ cấy. Ảnh từ liệu
Phụ nữ xã Yên Hòa, Tương Dương vào vụ cấy. Ảnh tư liệu.

Kế hoạch kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn huyện; Đánh giá kết quả thực hiện chủ trương về công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, di dân tái định cư và các công trình thủy điện trên địa bàn huyện; Đề án thí điểm mô hình “Một văn phòng” ở cấp xã từ nay đến năm 2020… và lãnh đạo tổ chức thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị.

Thường trực Huyện uỷ Tương Dương yêu cầu ngay sau khi tiếp thu các nội dung tại hội nghị, tất cả 50 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện uỷ xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết đại hội XII của Đảng có các nội dung sát thực với các nhiệm vụ chính trị và tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị mình; đồng thời tổ chức quán triệt, học tập nội dung Nghị quyết và Chỉ thị 05 đến từng cán bộ, đảng viên, người lao động.

Trần Vân

(Trung tâm văn hoá  huyện Tương Dương)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới