Phó Bí thư Tỉnh ủy: Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, lãnh đạo nhân dân xây dựng nông thôn mới bền vững

(Baonghean.vn)- Chiều 31/3, đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự kiểm điểm Trung ương 4 tại chi bộ xóm 5, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương.

Dự Hội nghị kiểm điểm có đồng chí Lê Minh Giang, Phó Bí thư Thường trực huyển ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện Đô Lương, lãnh đạo xã Thịnh Sơn và các đảng viên trong chi bộ.


Chi bộ 5, xã Thịnh Sơn hiện có 21 đảng viên. Trong thời gian qua, chi bộ đã thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân đẩy mạnh phát triển sản xuất, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội. Trong những năm qua, xóm 5, xã Thịnh Sơn có những bước phát triển vượt bậc về kinh tế. Số hộ nghèo giảm còn 5 hộ, số hộ giàu, khá ngày càng được tăng lên.

Chi bộ 5, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương tổ chức kiểm điểm. Ảnh: Bảo Ngọc.
Chi bộ 5, xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương tổ chức kiểm điểm. Ảnh: Bảo Ngọc.

Công tác an ninh trật tự trên địa bàn được giữ ổn định, chất lượng hoạt động của chi bộ được củng cố và nâng lên, công tác xây dựng đảng đạt được những kết quả toàn diện.

Tại buổi kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), các đảng viên trong chi bộ đã nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá những biểu hiện suy thoái, thẳng thắn, tự soi mình đồng thời đưa ra kế hoạch hành động, với mục tiêu xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh; nâng cao tính chiến đấu của chi bộ, nâng cao hiệu quả lãnh đạo nhân dân trong xóm thực hiện thành công các chương trình, mục tiêu kinh tế, văn hóa xã hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông phát biểu tại buổi kiểm điểm. Ảnh: Bảo Ngọc.
Đồng chí Nguyễn Văn Thông phát biểu tại buổi kiểm điểm. Ảnh: Bảo Ngọc.

Tại buổi kiểm điểm, đồng chí Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông biểu dương những thành tích nổi bật mà chi bộ 5 đã đạt được trong thời gian qua. Đối với nội dung kiểm điểm của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, bài bản của chi bộ và tinh thần thẳng thắn, trung thực và trách nhiệm, nhìn thẳng vào thực tiễn những biểu hiện suy thoái của các đảng viên.

Đồng chí đề nghị, sau kiểm điểm, các đảng viên cần nghiêm túc thực hiện chương trình hành động của mình, đoàn kết, cộng sự xây dựng chi bộ ngày càng phát triển; các đồng chí trong chi ủy phát huy vai trò nòng cốt, luôn giữ vững bản lĩnh, trách nhiệm, làm hết khả năng, cống hiến xây dựng xóm ngày càng vững mạnh.

Đồng chí đề nghị, các đảng viên phát huy phong trào thi đua của xóm, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nét văn hóa mới trong cộng đồng dân cư; giữ vững thuần phong mỹ tục, nêu cao tinh thần đoàn kết, tình làng nghĩa xóm; tăng cường giáo dục tư tưởng cho thế hệ trẻ, làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, cảnh giác phòng ngừa với các tệ nạn xã hội. Đặc biệt, chi bộ xóm cần kiên quyết và chủ động lãnh đạo nhân dân xây dựng hiệu quả nông thôn mới một cách bền vững.

Bảo Ngọc

TIN LIÊN QUAN

Tin mới