Phát động thi an toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện trong trường học

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các Sở GD&ĐT phát động, hướng dẫn và tạo điều kiện cho học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn tham gia cuộc thi An toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện năm 2014.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Với phần thi trắc nghiệm, mỗi tuần có 5 câu hỏi. Thí sinh tham gia dự thi trực tuyến. Hàng tuần Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho các thí sinh trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi trắc nghiệm.
Mỗi thí sinh chỉ được quyền tham gia thi trắc nghiệm duy nhất 1 lần trong 1 tuần (mỗi thí sinh được phép dự thi tối đa 6 phần thi trắc nghiệm trong 6 tuần diễn ra cuộc thi).
Phần thi ảnh: Ảnh dự thi phải phản ánh được những hành vi đẹp, an toàn, có văn hóa cần biểu dương và những hành vi không đẹp, mất an toàn, thiếu văn hóa cần phê phán của người điều khiển xe đạp điện, xe máy điện khi tham gia giao thông.
Ảnh phải được gửi kèm các thông tin của người dự thi: họ tên, trường, lớp, địa chỉ, số điện thoại, email, thông tin về bức ảnh.
Mỗi thí sinh có thể gửi nhiều ảnh dự thi. Ảnh dự thi được tải trực tiếp trên website của cuộc thi tại địa chỉ www.xedapdienantoan.com
Ảnh dự thi là ảnh dạng số, có định dạng JPG hoặc JPEG, dung lượng tối thiểu 0.3MB, thể hiện rõ nội dung, chủ đề. Ảnh có thể chỉnh sửa độ sáng, màu sắc nhưng không được chỉnh sửa photoshop hoặc thay đổi về nội dung ảnh, không lồng ghép thành album, không để viền bo, bắn chữ hoặc logo của studio…
Thời gian tổ chức thi từ ngày 1/12/2014 đến hết ngày 25/1/2015. Thí sinh truy cập vào website cuộc thi tại địa chỉ: www.xedapdienantoan.com đăng ký thông tin cá nhân theo hướng dẫn để tham gia cuộc thi.
Theo GD&TĐ

Tin mới