Trao tặng thư viện thông minh cho Trường THCS Nghĩa Đồng

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 29/1, tại Trường THCS Nghĩa Đồng (huyện Tân Kỳ) đã diễn ra buổi lễ trao tặng thư viện thông minh.
Đại diện Tập đoàn Samsung đã trao tặng thư viện thông minh cho trường THCS Nghĩa Đồng.
Đại diện Tập đoàn Samsung đã trao tặng thư viện thông minh cho trường THCS Nghĩa Đồng.
 Mô hình thư viện thông minh có giá trị gần 200 triệu đồng của Tập đoàn Samsung trao tặng cho Trường THCS Nghĩa Đồng.  Thư viện thông minh là mô hình thư viện hoàn chỉnh gồm: sách in và tài liệu đọc, các thiết bị thư viện hiện đại như đọc máy tính xách tay kết nối mạng internet, đầu đĩa DVD, máy in, máy chụp hình kỹ thuật số, máy đọc mã vạch, hệ thống quản lý thư viện thông minh và hoạt động đào tạo - khuyến học.    
Đại diện tập đoàn Samsung đã hướng dẫn cách sử dụng các góc học tập trong thư viện như góc tra cứu, góc nghe nhìn, góc đọc i-book, góc sáng tạo, góc mượn trả sách báo, góc bảng tương tác. Mô hình này có tương tác hai chiều, không chỉ cung cấp đa dạng các tài liệu mà còn mang đến những giải pháp học, đọc, nghiên cứu chủ động, thông minh và sáng tạo cho các em học sinh.
Trường THCS Nghĩa Đồng là trường học đầu tiên trên địa bàn huyện Tân Kỳ được Tập đoàn Samsung trao tặng thư viện thông minh.
Mô hình thư viện thông minh này, sẽ giúp học sinh và giáo viên Trường THCS Nghĩa Đồng phát triển và nuôi dưỡng thói quen đọc sách, có cơ hội tiếp cận với nguồn tri thức mới một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.                                                                                                                                
Nguyễn Văn Mạnh
TIN LIÊN QUAN

Tin mới