Tặng gần 2000 cuốn sách cho học sinh, chiến sỹ huyện Kỳ Sơn

(Baonghean.vn)- Hướng đến ngày Sách Việt Nam 21/4, đoàn công tác Sở TT-TT tổ chức tặng gần 2000 cuốn sách cho các em học sinh và cán bộ, chiến sĩ biên phòng tại huyện Kỳ Sơn.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Bá Hảo, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông dẫn đầu cùng lãnh đạo Thư viện tỉnh Nghệ An, Nhà Xuất bản Nghệ An, Chi nhánh Mobifone tại Nghệ An, lãnh đạo UBND huyện Kỳ Sơn đã tặng hơn 1.600 cuốn sách các loại cho Trường PTDT Bán trú THCS Mường Lống và Trường Tiểu học Mường Lống 1, huyện Kỳ Sơn.

Trao tặng sách cho các em học sinh.
Trao tặng sách cho các em học sinh.

Các loại sách được tặng Sách phổ biến kiến thức khoa học, truyện tranh lịch sử, tâm lý giáo dục, kỹ năng thực hành xã hội, truyện văn học, sách học ngoại ngữ, tin học, sách giáo khoa và tham khảo trong nhà trường.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác tổ chức tặng hơn 300 đầu sách các loại cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn. Các đầu sách được trao cho Đồn Biên phòng Nậm Cắn bao gồm: Sách tìm hiểu khoa học kỹ thuật, phổ biến kiến thức trong các lĩnh vực nông nghiệp, danh nhân văn hóa, các bộ luật và nhiều đầu sách phục vụ cho việc nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng và bà con các dân tộc ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

Đ/c Nguyễn Bá Hảo – Phó Giám đốc Sở TT&TT trao tặng sách cho Trường PTTHCS Mường Lống và   Trường Tiểu học Mường Lống1
Đồng chí Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở TT&TT trao tặng sách cho Trường PTTHCS Mường Lống và Trường Tiểu học Mường Lống 1.

Tại các điểm tặng sách, đồng chí Nguyễn Bá Hảo - Phó Giám đốc Sở TT-TT nhấn mạnh, việc trao tặng sách cho các em học sinh và cán bộ, chiến sỹ nhằm mục đích phát triển văn hóa đọc, nhằm khơi nguồn trí tuệ cho mỗi người trong quá trình phát triển bản thân và hình thành nhân cách sống cho các em học sinh, nâng cao trình độ cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn huyện.

Trao tặng sách cho Đồn Biên phòng Nậm Cắn.
Trao tặng sách cho Đồn Biên phòng Nậm Cắn.

Đồng thời, đây là nguồn tài liệu phong phú và bổ ích để các em học sinh cũng như cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tìm hiểu, áp dụng trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện Kỳ Sơn.

B.H

TIN LIÊN QUAN

Tin mới