Yên Thành tổ chức hội thi "Tự hào Đoàn ca"

(Baonghean.vn) - Sáng 13/3, Huyện đoàn Yên Thành tổ chức hội thi “Tự hào đoàn ca” với  8 trường khối THPT trên địa bàn huyện tham gia. 
Bốn đội tham dự Hội thi.
Các đội tham dự Hội thi.
Hội thi là hoạt động sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên khối  các trường THPT, góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo điều kiện để đoàn viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo khí thế thi đua sổi nổi trong toàn đoàn cũng như góp phần cổ vũ truyền thống của đoàn, tích cực học tập, lao động, sáng tạo dựng xây quê hương. 
Mỗi đội tham gia dự thi  gồm có 3 thành viên, phải qua các phần thi màn chào hỏi có tên gọi “ Chúng tôi là đoàn viên”;  phần thi tìm hiểu kiến thức với tên gọi “ 85 năm một chặng đường ”, các thành viên trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về truyền thống của đoàn; phần thi “ nhịp điệu trẻ” yêu cầu mỗi đơn vị tham gia một điệu nhảy không quá 10 phút và phần thi “ Tiến lên đoàn viên”, các đội lựa chọn thành viên tham gia hùng biện về chủ đề tự chọn. 
Đồng chí
Đồng chí Nguyễn Khắc Toàn - Phó Bí thư Huyện đoàn Yên Thành trao cờ lưu niệm cho các đội thi. 

Hầu hết các đội tham gia dự thi đều thể hiện vốn hiểu biết sâu sắc về truyền thống vẻ vang của đoàn. Đặc biệt trong phần thi  “ Nhịp điệu trẻ” có sự dàn dựng công phu với các điệu nhảy sôi động với các động tác vũ điệu khoẻ mạnh, dứt khoát, mang giá trị thẩm mỹ cao. 

Trường THPT Phan Đăng Lưu tham gia phần thi nhịp điệu.
Trường THPT Phan Đăng Lưu tham gia phần thi nhịp điệu.

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Trường THPT Yên Thành 2; giải Nhì trường THPT Phan Đăng Lưu; đồng giải Ba là trường THPT Nam Yên Thành và THPT Phan Thúc Trực. 

Hồng Nhung – Đài Yên Thành
TIN LIÊN QUAN

Tin mới