Facebook cho chat bằng nhiều tài khoản trên Messenger

Tính năng mới của Messenger có lợi cho những người dùng máy tính bảng hoặc điện thoại chung trong gia đình hoặc nhóm bạn bè. 

facebook-cho-chat-bang-nhieu-tai-khoan-tren-messenger

Facebook cho chat bằng nhiều tài khoản trên Messenger. 

Facebook công bố tính năng cho phép người dùng chat bằng nhiều tài khoản khác nhau qua ứng dụng Messenger. Hiện mạng xã hội này chỉ tiết lộ phiên bản dành cho nền tảng hệ điều hành Android. 

Trong phần cài đặt của ứng dụng mới có thêm phần quản lý các tài khoản khác nhau, người dùng có thể đăng nhập thêm nhiều tài khoản cùng lúc. Mỗi tài khoản sẽ được bảo vệ bằng một mật khẩu đơn giản để dễ dàng cho việc chuyển qua lại. Khi đang sử dụng ở tài khoản này, các thông báo ở tài khoản khác không được mở. 

Facebook cho biết tính năng mới phù hợp với các bậc phụ huynh muốn cho dùng chung hoặc quản lý con em tại nhà. Ngoài ra, nhiều người dùng cũng cho biết họ có nhu cầu sử dụng hai tài khoản Facebook giống như sử dụng hai số điện thoại khác nhau. 

Phiên bản Messenger 3.9 đã cho tải về với các máy Android. Tuy nhiên, một số người dùng đang có máy chạy Android 6.0 cho biết ứng dụng đã được cập nhật nhưng chưa xuất hiện mục thêm tài khoản. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới