Ninh Thuận: Rộn ràng Festival Nho và Vang

Nhằm quảng bá hình ảnh, quê hương và con người Ninh Thuận và tôn vinh những giá trị kinh tế mà cây nho mang lại, Ninh Thuận tổ chức Festival Nho và Vang gắn với Lễ hội Katê năm 2016. Thời gian diễn ra Lễ hội trong 03 ngày (từ ngày 29/9 - 01/10/2016).

         

Các hoạt động diễn ra tại Quảng trường 16/4, Hồ Điều Hòa 16/4, Tháp Pô Klông Garai, làng nghề dệt Mỹ Nghiệp, làng Gốm Bàu Trúc, biển Ninh Chữ - Bình Sơn, Công viên biển Bình Sơn, Khu du lịch Amanơi, Vườn Quốc gia Phước Bình và Vườn Quốc gia Núi Chúa, Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa Chăm, Bảo Tàng tỉnh.

Nội dung các hoạt động: Hội chợ triển lãm Nho và Vang kết hợp ẩm thực Ninh Thuận; Biểu diễn văn nghệ dân gian mang đậm nét văn hóa Chăm; Hoạt động Ngoại giao Đoàn các nước (Sứ quán, Đại sứ quán, Lãnh sự, Tổng lãnh sự; Tọa đàm về Nho và Vang Ninh Thuận; Biểu diễn lướt ván diều, đua xe trên cát; Hội nghị xúc tiến quảng bá và kết nối tour, tuyến du lịch...

Đây là dịp để du khách trong và ngoài nước đến trải nghiệm thú vị với Festival Nho và Vang và tìm hiểu Lễ hội Katê của đồng bào Chăm Ninh Thuận.

Theo Ninhthuantourist

TIN LIÊN QUAN

Tin mới