Mercedes-Benz S-Class W222: Xe bán chạy nhất trong năm

Mẫu xe Mercedes-Benz S-Class W222 đã đạt doanh thu kỉ lục với 100.000 chiếc bán ra chỉ trong vòng 1 năm mở bán, đồng thời, đây cũng là mức doanh thu cao nhất của một sản phẩm trong dòng xe ăn khách này, theo Motor Authority.
Mercedes-Benz S-Class W222
Mercedes-Benz S-Class W222
Mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz S-Class - W222 đã ra mắt được gần một năm trên thị trường. Được biết, sản phẩm này đã đạt được thành công rất lớn khi doanh số bán hàng ở mức hơn 100.000 xe trên toàn thế giới.
Theo Mercedes-Benz, đây là mức doanh số bán hàng tốt nhất của bất kỳ thế hệ S-Class nào trong năm đầu tiên ra mắt trên thị trường.
Đồng thời, họ cũng mong rằng mẫu xe S-Class biến thể sắp ra mắt là S-Class Coupe cũng có thể đạt được mức doanh số này.
Được biết, Mercedes-Benz S-Class Coupe là chiếc xe hơi mui trần thời thượng, sở hữu chiều dài cơ sở tương tự những mẫu xe nổi tiếng như “Maybach” và “Pullman”.
Tuy nhiên, những thông tin về tỉ lệ tăng trưởng của doanh số bán hàng dòng xe Mercedes-Benz S-Class lại cho thấy, điều này chưa hẳn đã hoàn toàn chính xác.
Theo đó, kể từ đầu năm đến nay, Mercedes đã bán được 75.391 chiếc xe thuộc dòng Mercedes-Benz S-Class. Con số này lớn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái và tương đương với tỉ lệ tăng trưởng 105,8 %.
Vì vậy, nếu mẫu xe Mercedes-Benz S-Class W222 trở thành sản phẩm bán chạy nhất của dòng S-Class từ trước cho đến nay, nó sẽ phải đạt được doanh số bán hàng lớn hơn nữa.
Tuy vậy, sản phẩm này vẫn đạt được thành công đáng kinh ngạc và hấp dẫn được nhiều khác hàng từ các thị trường phát triển.
Trong đó, Trung Quốc là thị trường lớn nhất của Mercedes-Benz, với gần một phần hai doanh số của dòng S-Class xuất phát từ thị trường này.
Lượng Mercedes-Benz S-Class được bán ở đây chiếm tới 35% trong tổng số doanh thu bán hàng, còn tại Mỹ tỉ lệ này là 25%.
Điều này cho thấy, không chỉ nền kinh tế Trung Quốc đang ngày càng phát triển, mà ở đây còn có tầng lớp thượng lưu đang mở rộng mạnh mẽ.
Thị trường dòng sản phẩm cao cấp như Mercedes-Benz S-Class tại Trung Quốc còn trở nên “màu mỡ” hơn cả ở quốc gia phát triển hàng đầu như Mỹ.
Đồng thời, đây cũng là thị trường có lượng khách hàng trẻ tuổi nhất trong số những người mua S-Class, hầu hết khách hàng mua Mercedes-Benz S-Class ở Trung Quốc chỉ gần tuổi 40.
Với độ tuổi trung bình này, người mua Mercedes-Benz S-Class ở Trung Quốc trẻ hơn tới 15 năm so với độ tuổi khách hàng ở Mỹ.
Theo.VnMedia

Tin mới