Hyundai Grand i10 sedan bản số tự động về Việt Nam

Mẫu sedan rẻ nhất của Hyundai Thành Công (HTC) là Grand i10 sedan đã về thêm phiên bản số tự động với giá bán rò rỉ là 479 triệu đồng.
Bên ngoài, bản số tự động của Grand i10 sedan có thêm đèn sương mù
Bên ngoài, bản số tự động của Grand i10 sedan có thêm đèn sương mù

Trước đó, hồi tháng 1/2015, HTC đã công bố mẫu xe Grand i10 sedan số sàn dành cho các khách hàng taxi, dịch vụ vận chuyển với giá rẻ nhất trong phân khúc là 399 triệu đồng. Tuy nhiên, mẫu xe này ngay lập tức gây được sự chú ý cho khách hàng dùng xe cá nhân.

Mới đây, hình ảnh của phiên bản số tự động đã xuất hiện trên mạng xã hội. So với bản số sàn, Grand i10 sedan AT không khác biệt về vẻ bề ngoài ngoại trừ việc có sẵn đèn sương mù.
Bên trong, xe sở hữu nội thất ghế da, bệ trung tâm là nhựa cứng màu đen đỏ. Grand i10 sedan AT
Bên trong, xe sở hữu nội thất ghế da, bệ trung tâm là nhựa cứng màu đen đỏ. Grand i10 sedan AT

Trang bị khởi động bằng nút bấm, điều hoà chỉnh tay, vô-lăng tích hợp nút bấm tiện ích, màn hình trung tâm dạng TFT cho phép truy cập hệ thống âm thanh là dạng tiêu chuẩn. Có thể, giống như bản MT, nhà phân phối có sẵn tuỳ chọn lắp thêm các đồ chơi trên xe như màn hình trung tâm LCD, camera lùi…

Nội thất bản số tự động mới về
Nội thất bản số tự động mới về.

Là mẫu xe nhỏ và tiết kiệm nhưng Grand i10 sedan trang bị các tính năng rất hợp lý, bao gồm: trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa...

Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Đặc biệt khoang hành lý phía sau được thiết kế lên đến 407 lít (tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước của Grand i10) tạo ra không gian chứa đồ thoải mái hơn cho những chuyến đi xa. Xe Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 v/p.
Xedoisong.vn trao đổi nhanh với đại diện truyền thông của HTC và được xác nhận phiên bản AT của Grand i10 sedan đã về Việt Nam. Dự kiến ra mắt sẽ rất sớm trong thời gian tới. Giá bán hiện chưa được công bố nhưng một số sale của HTC đã nhanh chóng truyền tới tai khách hàng là 479 triệu đồng, đắt hơn bản 5 cửa 1.25L số tự động là 22 triệu đồng.
Theo Zing.vn

Tin mới