Phát hiện nam thanh niên tử vong cạnh xe máy trên Quốc lộ

(Baonghean.vn) - Một vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra vào rạng sáng khiến một nam thanh niên bị xe tải cán qua người, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Ngày 11/5, ông Lê Văn Ba - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm, khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Cẩm Phú
Khu vực xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Cẩm Phú

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 11/5, tại khu vực ngã tư Văn - Bảng, giáp ranh hai xã Quỳnh Bảng và xã Quỳnh Văn của huyện Quỳnh Lưu. Theo một số người dân sống khu vực xảy ra tại nạn, vào thời điểm trên, khi đang ngủ thì bất ngờ có tiếng động mạnh. Phát hiện sự việc người dân chạy ra thì thấy một nam thanh niên tử vong đang nằm cạnh chiếc xe máy. Nhiều người có mặt tại hiện trường, rất có thể nam thanh niên trên bị xe tải đâm phải dẫn đến tử vong tại chỗ.

Được biết, nam thanh niên này trú tại xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, vào thời điểm trên đang trên đường về nhà thì bị gặp nạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt để điều tiết giao thông cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc./.

Tin mới