Mỹ: Nổ súng gần một trung tâm huấn luyện quân sự tại bang Mississippi

(Baonghean.vn)- Theo thông báo của chính quyền địa phương, hôm mồng 4/8, nhiều tiếng súng đã nổ ra ngay gần một trung tâm huấn luyện quân sự tại tang Mississippi, miền nam nước Mỹ. Hiện, các nhà chức trách của bang đang cố rắng truy lùng 2 nghi phạm gây ra vụ nổ súng nói trên.

Hiện trường vụ nổ súng
Hiện trường một vụ nổ súng (AP)

Phát ngôn viên của Lực lượng cảnh sát quốc gia cho biết, trong khi những người lính đang luyện tập tại trung tâm huấn luyện Camp Shelby, họ đã nghe thấy nhiều tiếng súng dọc theo con đường gần tháp Peret, nằm ở phía nam của khu vực huấn luyện. Vụ việc xảy ra vào lúc 19 giờ 10 phút theo giờ địa phương. Theo phát ngôn viên, không có bất kỳ trường hợp mất tích hay bị thương nào được ghi nhận sau khi vụ nổ súng trên xảy ra.

Ông Jimmy Dale Smith, cảnh sát trưởng quận Perry cũng khẳng định không có ai bị thương trong vụ nổ súng. Thêm vào đó, ông Smith cũng tiết lộ, những tiếng súng được bắn ra từ một chiếc xe loại pickup.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là vụ nổ súng gần trung tâm huấn luyện bang Mississippi lại diễn ra chỉ cách vụ tấn công hôm 13/7 do Mohammad Yousuf Abdulazeez nhằm vào trung tâm quân sự ở Chattanooga khiến cho 4 binh lính thiệt mạng chưa đầy một tháng. Mohammad Yousuf Abdulazeez cũng bị bắn hạ sau đó trong một cuộc đấu súng với cảnh sát. Hiện vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào chứng minh 2 vụ tấn công trên là có liên hệ với nhau. Cảnh sát cho biết, họ vẫn đang tiếp tục điều tra và truy bắt hung thủ.

Chu Thanh

(Theo Le Monde)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới