Đâm chết bạn cùng phòng

Mia Ayliffe Chung bị bạn cùng phòng cầm dao đâm liên tiếp vào mặt đến tử vong tại một nhà trọ dành cho khách du lịch bụi ở Queensland, Autralia vào tối 23/8.

Vào lúc 23h15, Chris Porter, 21 tuổi, người Anh đang ngủ say thì giật mình thức giấc và phát hiện một người đàn ông cầm dao đâm liên tiếp vào mặt cô bạn cùng phòng, Mia Ayliffe Chung, khiến người này chết tại chỗ. Khi tên này chuyển hướng sự chú ý sang Porter, anh buộc phải nhảy qua cửa sổ tầng 2 để thoát thân, theo Mirror.

du-khach-anh-lieu-mang-nhay-qua-cua-so-de-thoat-than

Chris Porter (ảnh trái) phải vào bệnh viện do bị thương ở mắt cá chân khi nhảy từ tầng 2 xuống. Anh cho biết mình từng trò chuyện với kẻ tấn công (ảnh phải), thấy hắn là một người rất bình thường và có vẻ tốt bụng. Ảnh: Mirror.

Hung thủ là Smail Ayad, 29 tuổi, một du khách thuê chung phòng với các nạn nhân. Tên này đã đâm 4 người, bao gồm Mia Ayliffe Chung, hai người khác và một du khách Anh, Tom Jackson.  

du-khach-dam-ban-cung-phong-den-chet-1

Mia Ayliffe Chung là một phượt thủ 20 tuổi, người Anh. Ảnh: Mirror.

Tom Jackson đã cố gắng cứu Mia Ayliffe Chung nhưng cũng bị đâm và đang nằm ở bệnh viện Townsville trong tình trạng nguy kịch. Hai người còn lại bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Các nhân chứng có mặt khi đó cho biết Smail Ayad đã hát quốc ca Pháp và hét lên "Allahu Akbar" (đấng Allah vĩ đại) trước khi dùng dao đâm các nạn nhân.

Cảnh sát đã bắt giữ Smail Ayad và đang điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới