iPhone có in hình Donald Trump được bán với giá 'cắt cổ'

(Baonghean.vn) - Có rất nhiều sản phẩm ăn theo Tân tổng thống Mỹ Donald Trump sau cuộc bầu cử ngày 8/11. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến chiếc điện thoại “Trump iPhone” mạ vàng với mức giá đắt đỏ.

Việc Donald Trump tổng thống đắc cử có lẽ là cú sốc lớn nhất đối với dư luận Mỹ cũng như toàn thế giới trong những ngày qua. Tuy ngày bầu cử đã đi qua nhưng dư âm của nó, những tranh cãi, tình trạng ly khai của người dân California vẫn đang diễn ra tại Mỹ.

iPhone mạ vàng hình Donald Trump có giá 67,6 triệu đồng
iPhone mạ vàng hình Donald Trump có giá 67,6 triệu đồng

Rõ ràng ảnh hưởng về mặt chính trị của sự kiện tân tổng thống Trump sẽ là đề tài được bàn tán trong một thời gian dài nữa. Để ăn theo sự kiện này, một công ty liên doanh Nga - Ý mang tên Caviar đã cho ra đời sản phẩm iPhone 7 mạ vàng khắc hình Donald Trump.

Chiếc iPhone 7 này mặt sau in hình chân dung Donald Trump và huy hiệu biểu tượng đảng Cộng hòa được mạ bằng vàng thật. Giá của nó là 3.040 USD, bằng khoảng 67,6 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này chẳng đáng là bao so với khối tài sản khổng lồ 10 tỷ USD của vị tân tổng thống Mỹ.

“Putin iPhone” có giá 71,7 triệu đồng, còn đắt hơn cả “Trump iPhone”
“Putin iPhone” có giá 71,7 triệu đồng, còn đắt hơn cả “Trump iPhone”

Trước chiếc “Trump iPhone”, công ty Caviar cũng bán ra nhiều sản phẩm iPhone mạ vàng in hình các nguyên thủ quốc gia khác, trong đó có cả Tổng thống Nga Putin. Giá của “Putin iPhone” là 3.225 USD (khoảng 71,7 triệu đồng), còn đắt hơn cả “Trump iPhone”.

Quân Lê

(Theo Phone Arena)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới