Siêu mẫu Lan Khuê đón NTK Alexis Mabille đến Việt Nam

Sáng 8/11, Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê đã ra sân bay để chờ đón Nhà thiết kế tài hoa Alexis Mabille tới Việt Nam.
Dù rất bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng sáng nay (8/11) Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê vẫn dậy rất sớm, ra sân bay để chờ đón Nhà thiết kế tài hoa Alexis Mabille tới Việt Nam.
Sáng 8/11, Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê đã ra sân bay để chờ đón Nhà thiết kế tài hoa Alexis Mabille tới Việt Nam.
Lan Khuê
Lan Khuê là gương mặt đại diện cho những người mẫu Việt sẽ tham dự trình diễn trong Lynk fashion show 2015, với bộ sưu tập Haute Couture của chính NTK Alexis Mabille.
Sau một chuyến bay dài, Nhà thiết kế Alexis Mabille cùng các nữ trợ lý đã đáp cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Alexis Mabille chia sẻ, lần đầu tiên tới Việt Nam, ông cảm thấy rất phấn chấn. 
 
Siêu mẫu Lan Khuê tặng hoa cho NTK Alexis Mabille 
Alexis Mabille khen Lan Khuê đẹp và có chiều cao lý tưởng, ông bất ngờ về vẻ đẹp của người mẫu Việt và bày tỏ hy vọng rằng trong buổi làm việc với những người mẫu sắp tới sẽ được gặp thêm nhiều người mẫu Việt đẹp như Lan Khuê.
Trong những ngày tới, Nhà thiết kế và ekip sẽ casting người mẫu và huấn luyện người mẫu catwalk, chuẩn bị cho show diễn. Alexis Mabille cũng mong rằng có thể sắp xếp được một khoảng thời gian nhất định để có thể thăm thú vẻ đẹp của TP.HCM./.
Theo VOV.VN
TIN LIÊN QUAN

Tin mới