Siêu SUV địa hình với màn hình giải trí 40 inch

Dù mang vẻ ngoài của một xe quân dụng, Rhino GX Executive là một chiếc SUV thực thụ về cả kích thước và những tiện nghi đi kèm.
Siêu SUV địa hình với màn hình giải trí 40 inch ảnh 1
Với chiều dài tổng thể 5.712 mm, 2.133 mm, rộng 2.438 mm và trọng lượng hơn 5 tấn, Rhino GX Executive xứng đáng với tên gọi ''quái vật'' SUV.
Siêu SUV địa hình với màn hình giải trí 40 inch ảnh 2
Nhìn từ xa, sản phẩm của hãng US Specialty Vehicles trông không khác gì một chiếc xe quân dụng. Siêu SUV này có ba tùy chọn màu sắc bao gồm đen Stealth Black, xanh Tactical Green và vàng Desert Sand.
Siêu SUV địa hình với màn hình giải trí 40 inch ảnh 3
Trái ngược với vẻ ngoài bụi bặm, khoang ca-bin của Rhino GX Executive được trang bị khá hiện đại. Bộ ghế bằng da được may rất tinh tế với bệ gác chân tiện nghi và các chi tiết kim bằng chrome sang trọng.
Siêu SUV địa hình với màn hình giải trí 40 inch ảnh 4
Bảng điều khiển các thông số bên trong ca-bin như nhiệt độ, sưởi, cửa sổ trời...
Siêu SUV địa hình với màn hình giải trí 40 inch ảnh 5
Hệ thống giải trí gây ấn tượng bởi màn hình 40 inch được nối với bộ thu tín hiệu vệ tinh KVH TRAC Vision A9. Ngoài tác dụng giải trí, màn hình này còn đóng vai trò phân cách khoang lái và khoang hành khách. Một hệ thống mạng nội bộ sẽ giúp hai khoang giữ liên lạc với nhau.
Siêu SUV địa hình với màn hình giải trí 40 inch ảnh 6
Để vận hành con quái vật nặng 5 tấn này, US Specialty Vehicles đã sử dụng tới động cơ của chiếc bán tải hạng nặng Ford F-450 với hai tùy chọn động cơ là V8 6.7 lít hoặc V10 6.8 lít. Hệ thống treo và phanh của xe cũng được nâng cấp để xe có thể thoải mái di chuyển trên mọi loại địa hình.

Tin mới