Thơm ngon cá lóc nướng mía miền Tây

(Baonghean.vn) - Nhà hàng ẩm thực Phú An vừa ra mắt món ăn mới lạ: Cá lóc nướng mía. Chỉ với 160K là gia đình bạn đã có 1 mẹt cá lóc dành cho 3 - 4 người rồi, thật thơm ngon và hấp dẫn.

Toàn cảnh nhà hàng ẩm thực Phú An
Toàn cảnh nhà hàng ẩm thực Phú An.
Cá lóc nướng mía thịt dai chắc ngọt thơm vị mía, ăn kèm cùng bún, mắm me, mắm nêm, rau sống và gia vị rau rừng Miền tây Sài Gòn.
Cá lóc nướng mía thịt dai chắc ngọt thơm vị mía, ăn kèm cùng bún, mắm me, mắm nêm, rau sống và gia vị rau rừng Miền Tây Sài Gòn.
Chị Loan - chủ nhà hàng cho biết, cá nguyên liệu phải là cá thân to, mình tròn và dài, đuôi vây sau khi nướng vẫn còn đầy đủ. Thân cá không được cháy đen, thịt bên trong phải trắng. Khách kỵ nhất là cá nướng ẩu, thịt còn máu, do đó nhà hàng phải coi kỹ từng con cá được nướng.
Chị Trần Thị Châu Loan - chủ nhà hàng cho biết, cá lóc phải chọn cá thân to, mình tròn và dài, đuôi vây sau khi nướng vẫn còn đầy đủ. Thân cá không được cháy đen, thịt bên trong phải trắng. 
Gọi là cá lóc nướng mía vì trong thân mỗi con cá đều xóc một cây mía đã róc sạch vỏ. Cây mía này ngoài công dụng xoay trở cá khi nướng còn tạo ra chất nước ngọt thấm vào thân cá, giúp món cá nướng chín thơm ngon hơn.
Gọi là cá lóc nướng mía vì trong thân mỗi con cá đều xóc một cây mía đã róc sạch vỏ. Cây mía này ngoài công dụng xoay trở cá khi nướng còn làm cho nước ngọt thấm vào thân cá, giúp món cá nướng chín thơm ngon hơn.
Sau khi cá chín, người  nướng sẽ đem cá trải lên một lớp giấy bạc, rưới lên thân cá nước mỡ hành, đậu phộng rang... rồi quấn lớp giấy bạc lại, rút cây mía ra. Giấy bạc sẽ làm cá vừa chín giữ được độ nóng và hương thơm.
Sau khi cá chín được trải lên một lớp giấy bạc, rưới lên thân cá nước mỡ hành, đậu phộng rang... rồi quấn lớp giấy bạc lại, rút cây mía ra. Giấy bạc sẽ làm cá  giữ được độ nóng và hương thơm.
goài ra, Nhà hàng còn có những món ăn mới lạ, hấp dẫn, hợp khẩu vị, giá cả phù hợp như cá lăng nướng muối ớt, hấp dưa, kho nghệ...; mực xôi mực sim; bắp bò, bò cuốn lá cải...
Ngoài ra, Nhà hàng còn có những món ăn mới lạ, hấp dẫn, hợp khẩu vị, giá cả phù hợp như cá lăng nướng muối ớt, hấp dưa, kho nghệ...; mực xôi, mực sim; bắp bò, bò cuốn lá cải...
Rất nhiều người đã chọn aamrthwcj Phú An, chọn cá lóc nướng mía cho những ngày lễ vui bên bạn bè, người thân
Rất nhiều thực khách đã chọn nhà hàng ẩm thực Phú An, chọn cá lóc nướng mía cùng nhiều món ăn hấp dẫn cho những ngày lễ vui bên bạn bè, người thân...

Nhà hàng  ẩm thực Phú An 

Địa chỉ: 29 Trần Huy Liệu - phường Hưng Phúc - TP Vinh

Số điện thoại: 0966. 855.577; 0915.260.583; 0975.181.378 

Việt Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới