Trung tá quân đội trả 'của rơi' cho người bị mất

(Baonghean.vn) - Sáng 14/3, Trung tá Võ Văn Sao  (SN 1975, Khoa Binh Chủng, Trường Quân sự QK4) đã trao trả chiếc ví với hơn 6 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ cho chủ nhân đánh rơi.

Theo đó, vào ngày 5/3, trên đường cùng gia đình từ TP.Vinh về nhà tại xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, Trung tá Võ Văn Sao đã nhặt được một chiếc ví bên vệ đường tại khu vực gần đường rẽ vào làng Hoàng Trù, Kim Liên. Trong ví có 6.180.000 đồng tiền mặt, 1 CMND, thẻ Đảng, 1 giấy phép lái xe và nhiều giấy tờ khác mang tên Lê Nguyên Giáp.

Ngay sau đó, anh Sao đã tìm mọi cách liên hệ với chủ nhân của chiếc ví trên để trả lại. Sau khi anh đăng lên trang cá nhân và được mọi người chia sẻ, ngày 13/3 chủ nhân của chiếc ví trên đã liên lạc với anh.

1
Trung tá Võ Văn Sao trao trả lại chiếc ví cho anh Lê Nguyên Giáp. Ảnh: Xuân Hòa

Chủ nhân được xác định là anh Lê Nguyên Giáp, hiện là công an tại Cảnh sát PCCC tỉnh. Ngày 5/3, trên đường từ đơn vị đến quê Bác làm nhiệm vụ anh Giáp  làm rơi chiếc ví trên.

Nhận lại tài sản, anh Giáp bày tỏ “Khi mất ví cùng toàn bộ giấy tờ tôi đã rất lo lắng và tìm kiếm khắp nơi. Đến khi nghe thông tin có người đăng lên mạng nói nhặt được chiếc ví, tôi rất mừng. Rất cảm ơn anh Sao và mong việc làm của anh sẽ lan tỏa".

Xuân Hòa

TIN LIÊN QUAN

Tin mới