Trường THPT Quỳ Hợp 3 ngày ấy, bây giờ...

(Baonghean.vn) - Những ngày này, thầy và trò trường THPT Quỳ Hợp 3 phấn khởi kỷ niệm 15 năm thành lập trường và đón nhận Bằng khen của UBND Tỉnh tặng vì có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo.

m
Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường THPT Quỳ Hợp 3 nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học. 
n
Chất lượng dạy và học của nhà trường dần được khẳng định.
m
Một trong những  nhiệm vụ  trọng tâm của nhà trường là đổi mới phương pháp dạy và học đã tạo nên bước phát triển trong sự nghiệp “trồng người” trên địa bàn. (Trong ảnh: Giờ thực hành môn Hóa lớp 11C2).
n
Những năm gần đây nhà trường đã đầu tư trang thiết bị dạy và học môn tin học, lắp đặt các mạng tốc độ cao phục vụ nhu cầu truy cập thông tin; ứng dụng phần mềm để quản lý nhà trường. Học sinh tham gia các cuộc thi trực tuyến trên mạng. Đặc biệt được Chủ tịch tỉnh tặng Bằng khen đạt giải cao cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về ATGT" trực tuyến trên cổng thông tin điện tử tỉnh Nghệ An năm 2016.
 Nhà trường chú trọng đổi mới công tác kiểm tra đánh giá học sinh; thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng và dạy bám sát đối tượng. (Trong ảnh: Giờ học toán của học sinh lớp 11C5).
Nhà trường chú trọng đổi mới công tác kiểm tra đánh giá học sinh; thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng và dạy bám sát đối tượng. (Trong ảnh: Giờ học toán của học sinh lớp 11C5).
15 năm qua, trường đã đào tạo được hơn 3.000 lượt em học sinh tốt nghiệp ra trường, có nhiều em theo học các trường đại học lớn, có em đã trở thành những kỹ sư, bác sỹ, giáo viên, công an…  (Trong ảnh: 1 giờ học quân sự tại trường của lớp 11C1).
15 năm qua, trường đã đào tạo được hơn 3.000 lượt em học sinh tốt nghiệp ra trường, có nhiều em theo học các trường đại học lớn, nhiều em đã trở thành những kỹ sư, bác sỹ, giáo viên, công an… (Trong ảnh: Một giờ học quân sự tại trường của lớp 11C1).
m
Học sinh xem các thông tin tuyên truyền của nhà trường.
n
Những ngày này, thầy và trò phấn khởi chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường vào ngày 25/12/2016.
m
Các lớp tích cực tập luyện và chuẩn bị chuẩn bị đạo cụ cho tiết mục văn nghệ của lớp mình nhân kỷ niệm thành lập trường.
m
Nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao với các trò chơi dân gian đã diễn ra nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập trường.
m
Những hoạt động chào mừng 15 năm kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ là những kỷ niệm khó phai trong những năm tháng các em được học tập, rèn luyện dưới mái trường THPT Quỳ Hợp 3.


 Thu Hương
 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới