Tưng bừng thời khắc chào đón năm mới

(Baonghean.vn) - Tối 27/1, tức đêm 30 âm lịch, hòa chung bầu không khí đón năm mới trên khắp cả nước, người dân thành phố Vinh đã được thưởng thức chương trình “Đêm hội Giao thừa” tổ chức ở Quảng trường Hồ Chí Minh với những tiết mục đầy sôi động, vui tươi.

a
"Đêm hội Giao thừa" bắt đầu vào lúc 21 giờ giữa tiết trời se lạnh của thời khắc ngày cuối năm. Chương trình diễn ra tại Quảng trường mang tên Bác ở thành phố Vinh và là chương trình thường niên, miễn phí cho người dân đến thưởng thức.
a
Rất đông các đại biểu, người dân thành Vinh đã đến xem đêm nhạc.
a
Những tiết mục ca hát chào xuân, đặc biệt những màn nhảy sôi động của các nghệ sỹ "nhí" khiến cho thời khắc trong đêm Giao thừa trở nên sôi động, vui tươi hơn.
a
Tiết mục "Vũ điệu mùa xuân" đầy năng lượng của các cặp đôi dancer.
a
Nhiều khán giả nhí không thể rời mắt khỏi màn biểu diễn sôi động, hấp dẫn mang hơi thở mùa xuân.
a
Tiết mục "Dịu dàng sắc xuân" do tốp ca đoàn ca múa nhạc dân tộc trình bày gợi nhớ về một thời tuổi trẻ, về những mùa xuân tươi đẹp đầy nhiệt huyết.
a
Với tất cả 16 tiết mục kéo dài trong vòng 2 tiếng, kết hợp giữa phong cách sôi động của tuổi trẻ và các làn điệu dân ca, chương trình "Đêm hội Giao thừa" năm nay thực sự để lại nhiều ấn tượng cho khán giả thành Vinh.

 Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới