Việt Nam vào top 50 quốc gia được yêu thích nhất thế giới

Theo bình chọn của 75.000 độc giả cho giải thưởng du lịch của tờ Telegraph (Anh), Việt Nam xếp thứ 18 trong danh sách 50 quốc gia được các du khách yêu thích nhất.
 
18. Việt Nam: Việt Nam là một trong những điểm đến được yêu thích nhất khu vực Đông Nam Á, với sự đan xen giữa cổ điển và hiện đại ở Hà Nội hay Sài Gòn. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều điểm tham quan ấn tượng khác, như vịnh Hạ Long, cố đô Huế hay đồng bằng sông Mekong.
 
1. New Zealand: Đây là năm thứ 4 liên tiếp New Zealand được các độc giả của Telegraph bầu vào vị trí số 1. Quốc gia xinh đẹp này có những suối nước nóng, dãy Alps hùng vĩ, đàn cừu nhởn nhơ trên đồi cỏ xanh mướt, các vịnh biển tuyệt vời và nền văn hóa ấn tượng.
 
2. Maldives: Không có gì lạ khi Maldives xuất hiện trong danh sách này. Quốc đảo này là điểm đến nhiệt đới lý tưởng, đem lại cho du khách những trải nghiệm văn hóa thú vị. Bạn có thể đọc sách, tắm nắng trên bãi cát trắng, lặn biển, thỏa thích vùng vẫy giữa làn nước xanh biếc, hay tận hưởng những tiện nghi sang trọng trong các khu nghỉ dưỡng hàng đầu.
 
3. Nam Phi: Từ những đồng cỏ ở Kruger tới các vùng đất xanh tươi trù phú, bãi biển tuyệt đẹp, vùng trồng rượu vang và ẩm thực phong phú, Nam Phi được coi là nơi hoàn hảo để du khách quốc tế tránh khỏi cái lạnh mùa đông ở quê hương. Một điểm cộng nữa là giá cả sinh hoạt ở đây khá thấp, tạo điều kiện cho du khách tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn.
 
4. Nhật Bản: Sự an toàn, ổn định, lịch sự, hiếu khách, khung cảnh ấn tượng và nền văn hóa độc đáo của Nhật Bản thu hút một lượng lớn du khách quốc tế tới đây. Hiện tại, ngoài Tokyo, cố đô Kyoto, du khách bắt đầu khám phá những vùng khác như Hokkaido hay những hòn đảo cận nhiệt đới ở phía nam.
 
5. Myanmar: Lượng khách tới Myanmar đã tăng mạnh trong những năm gần đây, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ mộc mạc, bình dị và kỳ diệu của vùng đất này. Đây là điểm đến thích hợp cho những ai muốn khám phá văn hóa và ẩm thực.
Theo Zing.vn

Tin mới