Đồng chí Trần Đức Lương thăm và tặng quà Bệnh viện Da liễu TƯ Quỳnh Lập

(Baonghean.vn) - Sáng 12/7, đồng chí Trần Đức Lương – nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam và Phu nhân đã đến thăm và tặng quà cán bộ, nhân viên và bệnh nhân Bệnh viện Phong - Da liễu TƯ Quỳnh Lập.

 

Bệnh viện Phong – Da liễu TƯ Quỳnh Lập là đơn vị trực thuộc Bộ Y tế được thành lập năm 1957 với nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị cho hơn 230 bệnh nhân, khám và điều trị cho gần 4.000 bệnh nhân có thẻ Bảo hiểm y tế và nhân dân khác trong vùng trên địa bàn.

 
Đồng chí Trần Đức Lương thăm và tặng quà Bệnh viện Da liễu TƯ Quỳnh Lập ảnh 1

             Nguyên chủ tịch nước Trần Đức Lương chụp ảnh lưu niệm tại Bệnh viện.


Sau khi nghe cán bộ Bệnh viện báo cáo về tình hình hoạt động và nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân phong, đồng chí Trần Đức Lương vui mừng trước những thành tích mà Bệnh viện Phong – Da liễu TƯ Quỳnh Lập đạt được trong suốt gần 60 năm qua; đồng thời mong muốn cán bộ, nhân viên Bệnh viện phát huy những thành quả đã đạt được, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ tay nghề để phục vụ cho công tác khám, điều trị bệnh nhân ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của nhân dân, xứng đáng trở thành cơ sở y tế đa năng của cả nước.

 

Đồng chí cũng đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân hiện đang điều trị tại cơ sở 1 của Bệnh viện. Tại đây, đồng chí đã ân cần hỏi thăm và động viên bệnh nhân an tâm điều trị.


Đồng chí Trần Đức Lương thăm và tặng quà Bệnh viện Da liễu TƯ Quỳnh Lập ảnh 2

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương trồng cây lưu niệm tại Bệnh viện Phong - Da liễu TW Quỳnh Lập.
 

Nhân dịp này, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đức Lương đã trồng cây lưu niệm tại Bệnh viện Phong – Da liễu TƯ Quỳnh Lập.

Thúy Nga – Việt Hùng, Đài TT – TH Quỳnh Lưu

Tin mới