Đồng chí Hà Thị Khiết tặng quà trẻ em khó khăn xã Hưng Châu nhân dịp tết Trung thu

(Baonghean.vn) - Nhân chuyến làm việc tại Nghệ An, tối 15/9, tại UBND xã Hưng Châu - huyện Hưng Nguyên, đồng chí Hà Thị Khiết – Bí thư TƯ Đảng, Trưởng Ban dân vận Trung ương đã cùng dự và chung vui tết Trung thu với trẻ em xã Hưng Châu. Cùng dự có các đồng chí: Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh cùng đại diện ban hành giáo xứ Mỹ Dụ.

Đồng chí Hà Thị Khiết và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chung vui tết trung thu tại xã Hưng Châu - Hưng Nguyên

Buổi lễ được tổ chức trong không khí sôi động, ấm áp yêu thương với những tiết mục văn nghệ của chính các em thiếu nhi huyện nhà. Đồng chí Chủ tịch UBND xã Hưng Châu đọc lời chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trong sự xúc động cuả tất cả các em thiếu nhi. Đáp lại sự quan tâm của đồng chí Hà Thị Khiết và lãnh đạo tỉnh nhà, các em đã phát biểu những cảm tưởng của mình  trong đêm trung thu sớm tại xã nhà năm nay.

Đồng chí Hà Thị Khiết tặng quà cho thiếu nhi huyện nhà

Đồng chí Trần Hồng Châu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Hưng Châu, đồng chí Hà Thị Khiết bày tỏ niềm vui và mong các cháu nhớ lời căn dặn của Chủ tịch nước, phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện, phát huy truyền thống hiếu học và học giỏi của quê hương xứ Nghệ, trở thành những kỹ sư, bác sỹ- những chủ nhân tương lai của đất nước.

Dịp này, đồng chí Hà Thị Khiết cũng tặng quà cho thầy đại đức Thích Định Tuệ - chủ trì chùa Phúc Thành, và thiếu nhi xã Hưng Châu; đồng chí Trần Hồng Châu cũng tặng những món quà ý nghĩa cho 21 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Thanh Nga

Tin mới