Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội trao 300 suất quà cho người dân biên giới

(Baonghean.vn) - Trong ngày 2 và 3/, Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội đến thăm và tặng quà cho người dân và học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bắc Lý (Kỳ Sơn).

Toàn cảnh lễ trao quà.
Toàn cảnh lễ trao quà.

Với chủ đề “Ấm lòng biên giới 2015” đoàn trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng cho 100 gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Bắc Lý; trao hơn 260 phần quà cho 262 em học sinh nghèo tại trường tiểu học Bắc Lý 1 và trường tiểu học Bắc Lý 2. Các phần quà gồm chăn bông, áo ấm, cặp sách, vở viết, mũ, tất và găng tay bằng len.

Các em phấn khởi khi được tặng áo ấm.
Các em phấn khởi khi được tặng áo ấm.

Đoàn còn trao 1 suất quà trị giá 3 triệu đồng cho trường tiểu học Bắc Lý 1 và nhiều cơ số thuốc chữa bệnh do công ty Cổ phần Nam Dược tài trợ cho trạm y tế xã Bắc Lý.

Tổng trị giá các suất quà gần 95 triệu đồng, đây là số tiền do Hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội, Đội TNTN Hội đồng hương Nghệ An và Đội TNTN Nghệ An tại Đại học Xây dựng kêu gọi các tổ chức cá nhân quyên góp ủng hộ.

Tặng quà cho hộ nghèo xã Bắc Lý.
Tặng quà cho hộ nghèo xã Bắc Lý.

Những phần quà góp phần giúp người dân và các học sinh nghèo tại xã Bắc Lý vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống và tăng thêm động lực giúp các em đến trường.

Lữ Phú

(Đài Kỳ Sơn)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới