Tặng 27 suất quà cho gia đình chính sách nhân ngày 27/7

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng 21/7, Phòng Cảnh sát Cơ động đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà 27 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách tại các xã Đặng Sơn (Đô Lương), Hợp Thành (Yên Thành) và Diễn Lợi (Diễn Châu).

Phòng Cảnh sát cơ động thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Hợp Thành (Yên Thành) (2)
Phòng Cảnh sát cơ động thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Hợp Thành (Yên Thành).

Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, số tiền được cán bộ, chiến sỹ  trích từ ngày lương để ủng hộ. Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng và phát triển kinh tế.

Cùng ngày, 100 Đoàn viên cơ sở của Phòng cảnh sát cơ động tổ chức dâng hương, dâng hoa, làm sạch cảnh quan môi trường tại nghĩa trang liệt sỹ TP.Vinh.

Thùy Phương - Cao Thị Loan

 (Xóm 12, xã Diễn Lộc, Diễn Châu)

Ngày 21/7, UBMT Tổ quốc huyện Diễn Châu phối hợp UBND xã Diễn Lâm tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Hoàng Xuân Hợi, xóm 2, Nam Lâm, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu.

Gia đình anh Hoàng Xuân Hợi thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân vợ chồng anh Hợi đau ốm thường xuyên, sinh được 2 người con cũng bị bệnh, không có khả năng lao động nên gia đình gặp túng thiếu thường xuyên, cả nhà sống trong căn nhà dột nát.

Ông Cao Đức Hùng-Chủ tịch UBMT Tổ quốc huyện Diễn châu trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình anh Hoàng Xuân Hợi.
Ông Cao Đức Hùng-Chủ tịch UBMT Tổ quốc huyện Diễn châu trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình anh Hoàng Xuân Hợi.

Được sự giúp đỡ của các tổ chức, gia đình đã xây dựng ngôi nhà ngói 2 gian, diện tích 60 m2, với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng. Trong đó, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An ứng cử tại huyện Diễn Châu hỗ trợ 50 triệu đồng; UBMT Tổ quốc huyện Diễn Châu hỗ trợ 10 triệu đồng; cùng với sự hỗ trợ của hội đồng hương Diễn Lâm tại TPHCM, anh em nội ngoại; bà con nhân dân trong xóm hỗ trợ vật chất và ngày công...

Ngôi nhà được bàn giao, gia đình anh Hợi có điều kiện sinh hoạt tốt hơn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.  

 Huy Đồng

                                                        (Đài Diễn Châu)

Sáng 21/7, Công an huyện Quế Phong tổ chức thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn.

Thăm tặng quà gia đình chính sách
Thăm tặng quà gia đình chính sách

Đoàn đã tới thăm và tặng quà 7 gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Quế Phong với các suất quà có tổng trị giá 3.500.000 đồng.

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh xương máu, những đóng góp to lớn của các thương binh và liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

    Văn Cường

(Huyện đoàn Quế Phong)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới