Bộ CHQS tỉnh tặng bò giống cho gia đình khó khăn

(Baonghean.vn) - Thiết thực chào mừng 71 năm ngày thành lập LLVT tỉnh (21/8/1945 – 21/8/2016), sáng 18/8, Bộ CHQS tỉnh phối hợp UBND xã Nam Sơn tổ chức trao tặng bò giống trị giá 15 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Hải Yến ở xóm 7, xã Nam Sơn, huyện Đô Lương.

Trao tặng bò cho đại diện gia đình anh Nguyễn Hải Yến.
Trao tặng bò cho đại diện gia đình anh Nguyễn Hải Yến.

Gia đình anh Yến là hộ nghèo, anh Yến bị tai tạn lâu nay phải nằm xe lăn, đi lại sinh hoạt khó khăn. Hai vợ chồng không có nghề nghiệp ổn định, nguồn thu nhập chủ yếu từ công việc làm thuê hết sức bấp bênh. Sau khi khảo sát hoàn cảnh, điều kiện sản xuất của gia đình anh Yến, Bộ CHQS tỉnh đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ, trích nguồn kinh phí “tiết kiệm bản thân để phần người khó” của Bộ CHQS tỉnh để hỗ trợ gia đình.

Tại buổi bàn giao bò giống cho anh Yến, đông đảo cán bộ và người dân địa phương đã đến chia sẻ niềm vui với gia đình, bày tỏ tình cảm trân trọng, quý mến đối với cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh.

Đây là một trong nhiều việc làm thể hiện tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh và chính quyền nhân nhân địa phương đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

                                                              Hoàng Long

 Bộ CHQS tỉnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới