Cán bộ ngân hàng tặng quà cho học sinh nghèo Tân Kỳ

(Baonghean.vn) - Thực hiện cuộc vận động "Chương trình tiếp sức đến trường", ngày 30/8, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Nghệ An phối hợp với Ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Nghệ An- HD bank đã đến tặng quà cho các em học sinh tại các trường học thuộc vùng khó khăn của huyện Tân Kỳ.

Tại xã Đồng Văn, đại diện hai đơn vị đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, trị giá mỗi xe 1,2 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi và tặng 15 cặp sách, áo ấm cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Nghệ An phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Nghệ An tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo xã Tiên Kỳ
Đại diện Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Nghệ An phối hợp với HD bank chi nhánh Nghệ An tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo xã Tiên Kỳ.

Tiếp đó, đoàn đã đến trao tặng 10 chiếc xe đạp và 15 suất quà cho các em học sinh nghèo tại xã Tiên Kỳ. Tổng trị giá các phần quà là 40 triệu đồng. Số tiền này do cán bộ, nhân viên Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Nghệ An và Ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Nghệ An quyên góp, hỗ trợ.

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ các em học sinh vùng khó khăn ở huyện miền núi Tân Kỳ vươn lên học tập tốt hơn./.

Phương Thảo

                                                                                      (Đài Tân Kỳ)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới