Đêm ví giặm yêu thương sẻ chia hạnh phúc

(Baonghean.vn) - Đêm 13/1, tại Nhà hát Dân ca Nghệ An diễn ra chương trình nghệ thuật ‘Ví, giặm yêu thương – Sẻ chia hạnh phúc' với chủ đề ‘Tết vì người nghèo’.

Đến dự đêm diễn có đồng chí Hồ Mậu Thanh – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, các ban ngành, các nhà hảo tâm, các nghệ sỹ và đông đảo người dân thành Vinh.

các cán bộ công nhân viên lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các nghệ sỹ lão thành, có công hiến cho ngành văn hóa
NSND Trịnh Thị Hồng Lựu tặng quà cho các các cán bộ công nhân viên lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các nghệ sỹ lão thành, có công hiến cho ngành văn hóa.

Chương trình do Trung tâm bảo tồn và phát huy di sản Dân ca xứ Nghệ (TTBT&PHDS Dân ca xứ Nghệ) tổ chức nhằm "đem chút ấm áp đến với các hoàn cảnh khó khăn khi một mùa tết nữa lại tới gần".

a
Màn múa hát "Xuân về trên đất Hồng Lam" do tập thể các nghệ sỹ trình bày.

40 suất quà với mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng đã được trao tận tay cho các cán bộ công nhân viên lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các nghệ sỹ lão thành, có công hiến cho ngành văn hóa.

Ngoài ra, TTBT&PHDS Dân ca xứ Nghệ còn tặng xã Mường Lống, Kỳ Sơn số tiền 10 triệu đồng.

a
Tiết mục "Vui mai" của NSƯT Thủy Kiên

Đêm diễn không chỉ là nơi gửi tặng yêu thương, thể hiện tình đoàn kết, lá lành đùm lá rách mà còn là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ nghệ sỹ. Thông qua tiếng hát, những tiết mục diễn, các nghệ sỹ của TTBT&PHDS Dân ca Xứ Nghệ còn muốn gửi lời tri ân các nghệ sỹ, gia đình của họ vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn hóa của tỉnh nhà qua các thời kỳ.

Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới