Quỳnh Lưu: Tặng quà cho trẻ mồ côi và đối tượng chính sách

(Baonghean.vn) - Sáng 3/1, Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đã đến thăm, tặng quà cho một số gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn.

Đoàn đã đến thăm tặng quà cho 2 anh em mồ côi cha mẹ là Nguyễn Đình An (10 tuổi) và Nguyễn Thị Nhàn (8 tuổi) ở xóm 14, xã Quỳnh Văn. Còn nhỏ tuổi nhưng 2 em đã vĩnh viễn mất đi cả bố lẫn mẹ sau một tai nạn giao thông. Hiện 2 em đang được ông bà nội già yếu cưu mang, nuôi dưỡng.

mm
Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho 2 cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ ở xã Quỳnh Văn.

Tại đây, đoàn đã thăm hỏi, động viên các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh vươn lên học tập tốt. Để giúp các em đón Tết đầm ấm hơn, UBND huyện đã trích từ Quỹ bảo trợ trẻ em tặng An và Nhàn suất quà 1 triệu đồng và một chiếc chăn ấm; Hội LHPN huyện tặng 2 chiếc áo mùa đông mới.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho ông Nguyễn Văn Điều ở xóm 6, xã Quỳnh Văn đã không quản ngày đêm dắt học sinh qua đường hơn 10 năm nay và tặng ông món quà gồm 1 chiếc chăn ấm và 1 suất quà 1 triệu đồng.

mm
Trao tiền hỗ trợ cho các gia đình chính sách có nhiều đóng góp trong công tác giải phóng mặt bằng Dự án Cầu vượt QL 48B qua địa bàn.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và tặng số tiền hỗ trợ cho các gia đình chính sách ở thị trấn Cầu Giát đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác giải phóng mặt bằng Dự án cầu Vượt - Quốc Lộ 48B gồm: thương binh Nguyễn Văn Thành ở khối 1, Thị trấn Cầu Giát 40 triệu đồng, trao số tiền hỗ trợ cho 2 gia đình thương binh Nguyễn Đình Tiến ở khối 1 và nạn nhân chất độc da cam Trần Đình Hải ở khối 3, mỗi nhà 5 triệu đồng./.

Như Thủy - Việt Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới